7.3. Tôi yêu cô và tôi vẫn đang đợi

3.1K 37 3
                                    

Tôi nổi điên vì hắn và rồi tôi đổ hết sự tức giận lên đầu cả hội đồng. Kể ra cũng thấy có hiệu quả trong việc thu phục bọn họ.

Không biết những người này có giống tôi không nhỉ? Đại loại như họ bất mãn với

vợ và đến đây xổ hết lên đầu tôi.

Thật là cuộc sống tươi đẹp.

Chính tôi cũng thấy bất ngờ với mình, tôi dám ăn nói như một con nhỏ không biết điều với những người đáng tuổi ba và ông tôi. Tại họ bức ép tôi quá.

Thế không phải tại hắn hả? ^o^

Vớ vẩn, làm việc của mình đi.

-Các vị có không đồng ý thì cũng ko thể làm được gì, về mặt pháp luật tiểu thư của chúng tôi đủ quyền hạn để thừa kế công ty này, hơn cả cổ phần của cô ấy là 40%, gấp mấy lần cổ phần mà mỗi vị ở đây có.

Hắn ném xuống bàn một tập gì đó như tập hồ sơ.

-Đây là di chúc của Tổng giám đốc và cũng là chủ tịch hội đồng quá cố, trong đó ghi rõ tất cả cổ phần và tài sản của ông ấy đều giao lại cho con gái út của mình là tiểu thư Trần Trúc Linh đây. Di chúc này có bảo hộ của pháp luật và có hiệu lực kể từ khi chủ tịch qua đời. Giờ thì các vị có thể ngoan ngoãn tuân theo người có cổ phần lớn nhất ở đây rồi chứ?

-Cậu là ai, sao dám ăn nói vô lễ ở đây hả?

-Một vệ sĩ mà có quyền lên tiếng trong buổi họp này sao? Tiểu thư Trúc Linh, lẽ ra cô không nên cho nhiều vệ sĩ vô đây như thế, họ làm ảnh hưởng rất nhiều đến không khí buổi họp đấy.

-Anh ta không phải vệ sĩ mà là chồng chưa cưới của tôi.

Không hiểu sao không muốn hắn bị sỉ nhục.

Nhưng cũng đâu cần nhất thiết phải nói chồng chưa cưới, thật điên rồ, có thể nói hắn là trợ lí riêng của tôi, là vệ sĩ đặc biệt, hoặc là gì đó cũng được, sao lại là ba từ mà hắn rất thích đó chứ, đúng là ngớ ngẩn và ngu ngốc.

Thế mà tôi vẫn tiếp tục trò lố của mình.

-Tôi đủ khả năng để lập thân cũng như đủ khả năng để tiếp quản và điều hành công ty này, xin các vị hãy tin tưởng ở tôi.

-Chúng tôi lấy gì ra để tin tưởng ở một người như cô?

-Các vị đều đã là ba là ông, chắc các vị hiểu cảm giác của một người ba khi phải bỏ đứa con ruột thịt do mình sinh ra đi để gia đình bớt khó khăn, ba mẹ của...à của Trúc Linh đã rất đau khổ khi họ phải làm thế hơn nữa người con gái lớn lại ra đi quá sớm vì thế nên họ chỉ còn có thể bù đắp lại cho cô ấy, và để cô ấy có một cuộc sống tốt đẹp hơn là cách duy nhất.

-Tôi có thể chưa đủ kinh nghiệm và khả năng để làm công ty hoạt động tốt trở lại như trước, nhưng tôi còn có sự giúp đỡ của các vị. Các vị đều là những người bạn tốt của ba tôi, mong các vị hãy hiểu cho nỗi lòng của ông ấy. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể của bản thân. Tôi rất cần sự trợ giúp của các vị để giúp công ty của ba tôi tiếp tục phát triển.

[Full] Tôi Thích CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ