-Anh phóng chậm thôi, tôi thấy lạnh đó.
Hắn chỉ cười một cái mà khiến cho lượng đường huyết trong tôi tăng cao đến nỗi có thể thu hút cả bầy kiến. +_+
-Bắt tôi ăn mặc thế này đi đâu hả?
-Cô muốn đi đâu?
-Tôi thấy đói.
- +_+
-Tôi đói anh hỏi thì tôi nói thế. >_<
-Khi cô nổi cáu hay bối rối rất hấp dẫn.
ACKK!!!
Anh uống lộn thuốc mới thấy một người như tôi khi nổi cáu hẫp dẫn. Khi bối rối thì chắc trông tôi rất đáng yêu. ^-^
-Đi ăn vậy.
Oh yeah!
Nhà hàng TQ, đúng là gia đình hắn có quan hệ với TQ rồi, ngay cả thói quen cũng gắn với TQ. Tôi đang dây dưa với đại thiếu gia của dòng họ mafia.
Phục vụ ở đây đều là người TQ à, thấy ghê. Lại còn mặc áo truyền thống nữa.
Hắn nói tiếng Trung một cách trôi chảy, càng chắc chắn về gia thế nhà hắn.
Nói một hồi với cô phục vụ xinh đẹp, cả hai cứ vừa nói vừa nhìn tôi và cười, ý gì?
Họ nói gì thì họ hiểu. Tò mò.
Lát sau, cô phục vụ đi, tôi mới hỏi hắn.
-Hai người nói cái gì mà cứ nhìn tôi thế hả? Đừng tưởng biết tiếng Trung mà muốn nói xấu gì tôi thì nói nhé.
-Nói xấu gì? Cô ấy hỏi sao ban ngày mà cô cũng làm việc.
-Làm việc gì?
Hắn lại cười. Hình như tôi đã hiểu ý hắn.
>"< Grừhhhhhh...
-Thế anh nói sao hả?
-Tôi nói là cô yêu tôi quá nên không thể đợi đến giờ hành chính.
- >"<
-Rất hấp dẫn! ^_^
-Đồ dê non kia, sao dê non mà anh dê thế hả? Dám sỉ nhục tôi trước mặt người khác hả?
-Cô càng thế tôi càng thấy cô rất hấp dẫn đấy, hay là cô đang cố tình như thế hả?
-Đúng thế, tôi đang hấp dẫn anh đấy.
Tôi quyết định không nên nổi cáu nữa, chỉ khiến cho chỉ số DE của hắn tăng lên mà thôi.
Đồ ăn được mang lên, cô phục vụ khi nãy cứ nhìn tôi cười. Trời ơi, cô không nghĩ xấu gì về tôi đấy chứ? Tôi không như tên khốn kia nói đâu. T_______T
Hai người họ lại nói tiếng Trung với nhau, nhưng lần này rất nhanh và cô phục vụ đó khom người rồi bước ra khỏi phòng.
Tôi khá là đói, vì phải tranh cãi và chiến đấu với hắn suốt một buổi sáng nay rồi.
Món TQ kể ra cũng rất ngon, mặc dù tôi chưa khi nào được ăn những món đó.
Đang ăn thấy mắc tè quá à.
-Tôi phải đi vệ sinh, WC ở đâu vậy nhỉ?
-Cuối hành lang này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tôi Thích Cô
General FictionMột câu chuyện đơn giản, vô cùng hài hước bởi tính cách nhân vật quá bá đạo (sở dĩ tác giả của nó cũng bá đạo thế á). Đôi lúc hơi chút hại não bởi tác giả đã đem hết tất cả những tính cách đặc trưng ở ngoài của mình lồng ghép vào trong từng chi tiết...