author's note.. pasensya na po kung medyo natagal ang Update.. sobrang naging bc lng sa school at nag bakasyon pa ako... sna keep supporting this story at dedicated sau ito jhabearam (previously known as rosannmariedavid).. dhil nirequest mo na itagalog ko ito.. sna magustuhan nyo...
P.S. Lalaki po pla ako.. THX hehehe..
-------------------------------------------------------------------------------------
Bea’s POV
Ito kami ngaun magbabakasyon sa beach.. dhil sembreak nmin ngaun.. nagkayaan ang mga katrabaho ko sa maid caffe na magbeach kme.. e 1week din nman ung bakasyon ng school kaya sumama na rin ako.. 3 days and 2 night kmi sa beach.. buti nman ito para makaalis ng stress.. medyo stress na rin din ako sa mga trabaho ko sa school.. makakapagpahinga rin.. at inde ko rin makikita si jhake.. mawawala ng medyo ang stress ko.. ito kmi ngaun naglalakad na papunta sa aming pupuntahan..
Rhen: sobrang init.. inde ko na kaya..
Joyce: konting tiis nlng rhen.. malapit na rin tau..
Rhen: sana nga dhil pagod na pagod nako..
Kim: buti nlng niyaya tau ng sister ni mam joyce noh.. para makapagpahinga rin tau
Rhen: kaya nga eh.. thx mam joyce at sa ate mo..
Joyce: (smile) Welcome.. saglit, nasan na si bea?
Kim: aun na sya o.. nauna..
Joyce: nandoon agad siya? Ang blis naman nya..
Bea: WOW!! Ang ganda dito.. ang ganda ng beach..
Joyce: tra na bea.. pumunta na tau sa kapatid ko..
Bea: tra..
Sa beach house ng sister ni joyce..
Alexis: Welcome.. sa munti kong bahay..
Joyce: msta ka na ate?
Alexis: ito ok nman ang business ko dito.. ikaw msta nman ang business mo?
Joyce: ok nman ate..
Habang naguusap ang magkapatid..
Bea: ang gnda niya noh..
Rhen: oo nga eh.. ang sexy..
Alexis: You girls must be tired.. magpahinga muna kau sa bahay ko bago kau lumabas at maglaro sa beach..
Girls: OKAY!!
Sa kwarto..
Girls: WOW!!..
Rhen: ang laki at ang linis..
Alexis: kakabukas lng din kasi nito..
Bea: (pumunta sa terrace) ang ganda talaga pagmasdan ng ocean.. at ang sarap ng simoy ng hangin.. nakakawala ng stress..
TJ: (nakapangbihis nanaman ng pangbabae).. inde ko rin kau maintindihan eh noh.. Your all working as a maids in café, and you’ve come to a place full of UV rays.. inde ba kau natatakot na bka masira ang balat nyo?
Joyce: TJ? Wag mong sbihin na pinaalis ka nanaman ni tito? Or susubukan mong lokohin ang mga lalaki dito sa beach?
TJ: (smile)
Alexis: Hey TJ.. (hinawakan sa ulo si tj)
TJ: (natakot)
Alexis: (tinangal ang wig ni tj) bkt nakabihis ka nanaman ng gnyan?
BINABASA MO ANG
Maid Cafe (Book 1 Completed) (Book 2 On Going) (Jhabea Fan Fiction)
Jugendliteratura fanfic story of Jhabea.. Tra samahan niyo akong kiligin tumawa at mainlove sa storyang Maid Cafe.. ENJOY READING!! I LOVE JHABEA!!