Sorry po kung ngaun lng nakapagupdate.. medyo bc sa school.. HELL'S WEEK po eh.. pero sa wakas SEMBREAK na :))..
SA LAHAT NG READERS.. TY PO.. BE A FANN AND VOTE po.. TY
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bea's POV
kinabukasan sa southville university.. merong isang magandang kotse ang pumarada sa southville university.. at may bumabang isang mayaman at gwapong lalaki..
Student 1: ang gwapo nman nila..
Student 2: oo nga..
Student 3: tignan mo mga taga westridge university..
Student 4: oo na noh.. anu kaya ginagawa nila dito??
Student 3: inde kaya dhil nakabanga natin sila????
meanwhile sa student council room..
Hiro: prez.. we got a problem.. nandito ang mga taga westridge university.. at inde lng basta sila istudyante.. ksama nila ung student's council president nila..
Bea: HUH??
nakarating na ang president ng westridge sa SC room.. nagkaharap na ang dalawang president ng kanilang kanya kanyang school.. nagkumpulan ang lahat.. sila barbie at japs ay nasa likod at naguusap.. si jhake naman ay nakikinig lng sa likod..
WS Prez: I'm the student council president of Westridge, Ken Chan..
Barbz: He's the heir to the Chan Foundation.. nakita ko sya sa magazine.. anu kaya ginagawa niya dito? (pabulong kay japs) inde kaya dhil doon sa incidente??
Japs: wag ka magalala.. kanyang kanya yan ng ate mo..
Bea: what brings westridge's student council president here?
Ken: I'm sorry for our student's insolent behavior.. (yumuko kay bea)
Bea/japs/barbz: (shocks reaction)
Jhake: (tahimik lng)
Ken: I have suggested to the principal that he should be expelled from the school..
Bea: expelled?? sobra nman ata un.. may kasalanan din kami dhil sinuntok din namin siya..
Ken: then pinapatawad mo na siya? (tumayo na)
Bea: oo nman.. inde mo naman na kailangan pang pumunta dito para magapologize..
Ken: so pede ko nang icancel ang expulsion sa knya?
Bea: please..
Ken: TY.. still your exactly as the rumors had said..
Bea: rumors??
Ken: yes.. your fair, thoughtful and always think foremost of the students.. and your also beautiful..
Bea: (tahimik lng)
Barbz: ang gentleman naman niya..
Japs: ewan ko lng..
meanwhile may nagtatakbuhan sa likod nila.. ayaw na ayaw pa nman ni bea na maingay at ayaw niyang may nagtatakbuhan o naglalaro sa corridor dhil nakakaistorbo sa mga rooms..
students 1: (tumatakbo parin) habulin mo ko..
students 2: oi ibalik mo yn..
Bea: HOY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Maid Cafe (Book 1 Completed) (Book 2 On Going) (Jhabea Fan Fiction)
Teen Fictiona fanfic story of Jhabea.. Tra samahan niyo akong kiligin tumawa at mainlove sa storyang Maid Cafe.. ENJOY READING!! I LOVE JHABEA!!