Bea's POV
bea: ano? nakipagdeal ka sa isang customer?
kim: oo eh, inde ko nman sinasadya.. regular customer ko sya, tpos sobrang pagod ko.. napa oo nlng ako sa sinabi nya..
bea: ano ba pinangako mo sa knya?
kim: dba may event tau sa darating na weekend, makikipag date ako sa knya kpag nanalo sya sa event na un... e meron pa nman taung rules sa maid cafe na bawal makipagdate sa mga customer.. hayy lagot ako nito..
bea: kailangan lng nman matalo nung kadate mo dba para inde na matuloy ung date..
kim: oo
bea: ako na bhala..
kim: yehey..
sweet feast event
hayyy ito ako ngaun papunta nasa event.. nakadisguise akong panglalaki.. dhil ito ang naiisip kong paraan para inde na matuloy ung date ni kim.. kailangan ko lng nman matalo ung lalaki para inde na matuloy ung date..
ito ngaun ako malapit sa maid cafe.. nakita ko na ung date ni kim na nakikipagusap sa knya.. pero ang inde ko inaasahang makita ay si DANIEL. nako baka mamukhaan ako nito.. bahala na diretso nlng ako papasok..
kim's POV
hayy ito nanaman sya kinukulit ako.. kainis..
kim: sige na una nko
guy: ok..
hayy pumasok na ko sa loob ng kusina..
kim: uy jhake.. good morning..
jhake: goodmorning..
kim: tignan mo, ang daming taong sasali..
jhake's POV
may dumaan sa harapan ko.. and i'm sure, si bea un.. anung ginagawa nya? bkit sya naka disguise? haha.. ako na ang bhala..
kim: tignan mo o.. dba sobrang dami..
bea's POV
joyce: ladies and gentlemen, let's start the event..
rhen: unang putahe, a chiffon cake, tinged with the flavor of tea
kim: a petite, lovely cupcake
joyce: and an elegant and gorgeous butterfly chocolate.. simulan na..
grabe si jhake lahat gumawa nito? ang galing nya talaga.. tpos ang sarap pa.. hayy... pero inde muna un ung dpt kong isipin.. dpt isipin ko munang matalo itong kadate ni kim para inde matuloy un..
jhake's POV
joyce: grabe ka talaga jhake, lht ng cake na ginawa mo sobrang sarap.. ang daming nagtatakam pati ung mga sumali sarap na sarap..
jhake: i'm glad..
joyce: para kang pro kung gumawa nito..
jhake: inde nman.. side interests ko lng ito..
joyce: turuan mo naman ung dalwa pa nming chef dito o.. hehehe..
jhake: ok lng..
bea's POV
daniel: WOW ANG SARAP..
kailangan ko lng matalo ito ok na ko.. pero dpt inde din ako magpahalata kay daniel.. pero sobrang busog na ko.. grabe gumawa si jhake..
BINABASA MO ANG
Maid Cafe (Book 1 Completed) (Book 2 On Going) (Jhabea Fan Fiction)
Teen Fictiona fanfic story of Jhabea.. Tra samahan niyo akong kiligin tumawa at mainlove sa storyang Maid Cafe.. ENJOY READING!! I LOVE JHABEA!!