nsa concert sina barbie at japs.. concert ito ng the xtreme na ang lead vocalist ay si ELMO.. sobrang crush na crush ni japs si elmo... nasaktong natagpo ang mga mata nila elmo at japs.. sobrang namula si japs dhil nagpacute pa si elmo sa knya.. sa lbas ng concert stadium.. inabutan ni elmo si japs ng isang bulaklak.. sobrang pula ni japs.. nataps na ang concert at sobrang saya ni japs.. kinabukasan sa school..
Bea's POV
Japs: sayang bea.. wla ka kagabi..
Bea: sorry.. may biglaang meeting eh.. kmsta nman? anong nangyari?
Japs: mahabang storya.. pero sige.. ikwekwento ko sau..
sinabi na ni japs ang lht kay bea..
Bea: wow.. ang swerte mo nman inabutan ka niya..
Japs: I KNOW RIGHT!! grabe kinikilig pa rin ako hanggang ngayon..
Bea: ikaw na talaga..
Japs: uu nga pla.. pwede ka ba next wednesday?
Bea: bkt?
Japs: niyaya kasi ako ng the xtreme.. sbi niya magsama dw ako ng mga friends ko.. kaya isasama ko kau ni barbz.. anu pwede ka? please please please...
Bea: inlove na inlove ka dyn sa xtreme na yan ah..
Japs: oo nman.. gwapo, mabait at magaling pang kumanta ung vocalist nla.. so anu pwede ka? please please please..
Bea: meron pa ba akong ibang choice? cge sasama na ako..
Japs: TALAGA?
Bea: paulit ulit? unli?
Japs: naninigurado lng.. TY TY TY TY TY.. yayain ko na rin si barbz.. ty talga .. gege puntahan ko na si barbie..
Bea: ok..
pinuntahan na nga ni japs si barbie.. at si bea nman pumunta sa student council room.. may iinaaus si bea..
Jhake: (nasa pintuan) hindi ka pa ba uuwi Prez? tpos na ang meeting nyo dba?
Bea: uu nga pero may dpt pa akong gawin eh. ginagawa ko na halos lht para nxt week wla na akong gagawin..
Jhake: (lumapit na kay bea) bkt anong meron next week?
Bea: si japs kasi gstong magpasama sa akin..
Jhake: kaung dalawa lng?
Bea: ksama rin si barbz..
Jhake: knino ka makikipagkita?
Bea: ung the xtreme ata..
Jhake: male band ba ito? (selos look)
Bea: oo..
Jhake: so inde mo sila kilala?
Bea: would you be quiet? may ginagawa kasi ako o.. In fact. just go home..
Jhake: so, anung gagawin nyo doon?
Bea: probably, maguusap lng sa isang cafe or something..
Jhake: that's................
Bea: what? you look like you have something you want to say.
Jhake: just thinking how rare it is for you to take part in that kind of activity.
Bea: your right.. inde ko na nga maalala kung kailan ung last kong lbas ksama ang barkada ko eh.. kaya maaring ito ang dhilan kaya excited ako sa lakad nmin nxt week..(smile)
Jhake: ok..
nakauwi na si bea galing school.. nsa kwarto ngaun si bea at pinapakingan ang album ng the xtreme.. pinahiram kasi siya ni japs ng cd.. natapos nang pakingan ni bea ang kanta at natulog na rin siya.. kinabukasan sa maid caffe..
BINABASA MO ANG
Maid Cafe (Book 1 Completed) (Book 2 On Going) (Jhabea Fan Fiction)
Teen Fictiona fanfic story of Jhabea.. Tra samahan niyo akong kiligin tumawa at mainlove sa storyang Maid Cafe.. ENJOY READING!! I LOVE JHABEA!!