Jhake's POV
nasa lbas si jhake ng P.A. room ng makita niyang may lumabas na lalaki dito.. hinayaan niya muna ito at pumasok siya sa P.A. room..
Jhake: anu nangyari kay bea? bkt natutulog siya dito? madala nga kta sa clinic...
sa clinic.. iniintay ni jhake na magising si bea..
Jhake: ang ganda talaga ni bea.. ngaun ko lng siyang nakitang natutulog.. pero anu kaya ang ginagawa ni bea doon at natutulog siya.. sino rin ung lalaking un?
habang nagiisip isip si jhake ay nagising na si bea..
Jhake: gising ka na ba, Prez?
Bea: huh??
Jhake: natutulog ka sa Broadcasting room, kaya kaysa doon ka matulog, dito kta dinala para matulog.. Bkt doon ka nman natulog?
Bea: SINO KA???
Jhake: huh???
Bea: geez, ikaw lng pla jhake...... (boses lasing si bea)..... Anung.. ginag..awa... mo... dito?? pumun..ta ka ba dito para.... hali..kan ul..it si Hiro?? ha? pervert?? (siniko siko pa si jhake at hinampas ang braso)...
Jhake: Prez, uminom ka ba ng alak o something?
Bea: oi ikaw... bkt mo...... gin...a..
Jhake: inde man lng makausap ng matino.. (lumapit kay bea para amoyin ang hinanga nito) inde ka nman mukhang uminom ng alak..
Bea: (sinabunutan si jhake) wow, it's surprisingly soft.. akala ko pa nman sharp and spiky ang buhok mo.. (pinaglalaruan pa rin ang buhok ni jhake) How Fun!!!
Jhake: ok... ok... ok... Tama na...
meanwhile sa P.A. room...
Principal: saan ung sinasabi mong lasing dito? nagsasabi ka ba ng totoo?
Mystery guy: (naiinis) it must have been my imagination.. Sorry for the trouble I caused..
sa clinic ulit..
Bea: anu ba yang kinukunan mo?
Jhake: (kinukunan ng video si bea..) inde ka maniniwala sa akin kpag sinabi kong nagkaganyan ka kpag gumaling kna.. kaya kumukuha lng ako ng proof para patunyan sau kpag gumaling kna..
Bea: eh???
Jhake: Hi... it's the time for an interview with the Prez! Ok ka lng ba ngaun prez?
Bea: YEAH!!!!
Jhake: are you having fun?
Bea: YEAH!! (tinaas pa ang kamay)
Jhake: lasing ka ba?
Bea: YEAH!!! (Tinaas ulit ang kamay)
Jhake: hehehehe.. wag ka sanang magagalit kpag nakita mo ito...
Bea: anung iniisip mo?
Jhake: iniisip ko lng kung anung magiging reaction mo kpag nakita mo ito.. (tinago na ang cellphone) ok, anung kaya gagawi.....
Bea: (tinatanggal ang mga buttones sa polo)
Jhake: wag mong sabihin na maghuhubad ka?
Bea: (inalis ang kumot) Ahhh, ang init kasi....
Jhake: (tumayo sa kinauupuan) Prez...
Bea: huh?
Jhake: are you inviting me?
BINABASA MO ANG
Maid Cafe (Book 1 Completed) (Book 2 On Going) (Jhabea Fan Fiction)
Teen Fictiona fanfic story of Jhabea.. Tra samahan niyo akong kiligin tumawa at mainlove sa storyang Maid Cafe.. ENJOY READING!! I LOVE JHABEA!!