puro POV lang po ito ng mga characters ko para sa book 2..
-----------------------------------------
daniel's POV
kailangan mas maging manlier pa ako kaysa sa kanya. kailangan mas higatan ko pa siya.. siya pa naman ang rival ko.. kailangan patunayan ko mas baga ako kay bea..
elmo's POV
kaya ko bang magbago at si japs na kaya ang tutulong sa akin magbago?
japs's POV
mababago ko kaya si elmo? o aasa lang ako sa wala..
ken's POV
hindi pa tayo tapos bea.. at lalong lalo ka na jhake..
yassi's POV
hindi ko pa nagagawa ang plano ko..
tj's POV
habang buhay nalang ba akong magpapakababae o may darating din para maging lalaki na din ako..
rhen's POV
kailan kaya darating ang lalaking para sa akin?
barbie's POV
kailan kaya ang lovelife ko? kailan magbabago?
josh's POV
may bago kaya akong makikilala? panandalian lang kaya o ito na talaga?
derrick's POV
kailan ko kaya mahahanap ang babae para sa akin?
lexi's POV
hindi pa din ako sumusuko sayo.. akin ka lang hindi ka pdeng mapunta sa iba..
alden's POV
hindi na nga ba ako takot sa mga babae? handa na ba akong magkagusto sa babae?
louise's POV
mababago ko pa kaya ang pananaw ng lalaking gusto ko? o matatakot din akong lapitan sya?
hiro's POV
makilala ko rin kaya ang babaeng para sa akin? ung babaeng magkakagusto sa isang katulad kong parang babaeng kung kumils?
kim's POV
may magkakagusto kaya sa akin? isang babaeng nerd, at tahimik?
joyce's POV
puro nalang ako trabaho.. kailan kaya ako magkakaroon ng break? at kailan kaya darating ang tutulong sa akin sa buhay?
kris's POV
hanggang saan ba ako makakaabot para mahanap ko ang babaeng para sa akin..
Jhake's POV
ngayon kami na ni bea.. handa ko ba siyang ipaglaban sa lahat? kaya ko bang panindigan ang sinabi kong I LOVE YOU sa kanya, kung ang mismong pamilya ko na ang hahadlang sa aming dalawa? ano ba ang mas mahalaga? FAMILY O LOVE?
Bea's POV
ngayon kami na ni jhake.. hanggang saan aabot ang aming relasyon? hanggang saan ko kayang ipaglaban si jhake sa ngalan ng pagibig? o susuko nalang ako ng basta basta? handa ko bang ipaglaban siya sa lahat ng pagsubok namin? at masasabi ko rin ba sa kanya ang salitang MAHAL KITA JHAKE????
jean's POV (mother of bea and barbie)
hanggang kailan ko kayang itago ang lihim na ito? malalabas ko ba ito??
--------------------------------------------
aun aun.. kita kita nalang sa book 2? BOOK 2? gagawa pa ba ako? parang wla naman nagbabasa nito eh.. pero kung meron.. try kong gumawa.. thanks sa lahat ng nagbasa nito..
kita kits na lang sa book 2 :))
BINABASA MO ANG
Maid Cafe (Book 1 Completed) (Book 2 On Going) (Jhabea Fan Fiction)
Teen Fictiona fanfic story of Jhabea.. Tra samahan niyo akong kiligin tumawa at mainlove sa storyang Maid Cafe.. ENJOY READING!! I LOVE JHABEA!!