Chapter 31 - Bea Childhood Friend

675 17 8
                                    



Bea's POV

bkt parang pamilyar sa aking daniel padilla? parang kilala ko sya..

Teacher: bea, kaw na bhala dito kay daniel.. paki tour nlng sya..

Bea: cge po

aun pagkatpos ng klase nilibot ko na sya sa school..

Bea: ito nga pla ang gym, syempre alam mo nman kung ano ito dba..

Daniel: oo nman.. 

parang kilala ko talaga sya eh, aun nagikot ikot pa kmi hanggang may tumawag sa akin..

Hiro: prez, pasensya na sa istorbo pero kailangan ka nmin dun sa student council.. 

Bea: ahh gnun ba, cge sunod nko..

Hiro: cge po..

Bea: cge daniel. una na muna ako.. kaw muna bhala sa sarili mo ha..

Daniel: cge..

habang naglalakad ako papuntang school council, parang namimiss ko si jhake dhil kahapon pa sya at buong araw sya ngaun inde nagparamdam.. habang naglalakad ako nakita ko si jhake sa 2nd floor malapit sa bintana at parang ang lalim ng iniisip.. anu kaya ang iniisip nya.. nakita ko syang patingin sa direction ko kaya binaling ko agad ang tingin ko sa iba.. nagtuloy tuloy na ko paglalakad..

Daniel's POV

parang pamilyar ung babaeng un.. parang kilala ko sya.. hayyy, sna magtagpuan ko sya dito sa school na ito.. nagugutom ako, punta nga muna ako sa canteen.. habang naglalakad ako, may nakasalubong ako..


Pare: pare, dpt bigyan ka nmin ng proper greeting..

Daniel: (smirk)

Bea's POV

ito ako ngaun nasa loob ng student council room at inaaus ko ang mga kailangan kong gawin.. ng matapos na ako lumabas na ako, paglabas ko, nakita ko si jhake na naglalakad papalapit sa akin..

Jhake: mukhang nakaglued ka ngaun dun sa transfer student ah.. malungkot tuloy ako dhil parang inde mo ako nakikita..

Bea: yeah right, parang inde mo nman kailangan ng attention.. inde ka nga nagparamdam buong hapon eh..

Jhake: gnun? pero pinapanood lng kta buong hapon ah..

Bea: you were? nice one, stalker..

Jhake: tumingin ka rin sa akin knina dba?

Bea: (namula)

Jhake: tinignan mo ako knina dba?

nakita nya pla knina ung ginawa ko.. namumula na ako dito.. sasagot na sna ako nung may nagsalita..

Japs: best, ung transfer student mukhang nasa trouble..

Jhake: (nainis)

Louise: oo, pinapalibutan sya ng buong lalaki dun..

Bea: ANU?

japs: mukhang delikado kaya pinuntahan ka nanamin dito..

Bea: saan?

Japs: dito..

Jhake: (tahimik lng)

aun pinuntahan ko na si daniel, nakita ko ngang pinalilibutan sya ng mga lalaki.. kaya susugod nako..

Maid Cafe (Book 1 Completed) (Book 2 On Going) (Jhabea Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon