Bea's POV
Bea: isang maganda ang umaga sa inyong lahat. ako ang inyong bagong STUDENT COUNCIL PRESIDENT. salamat sa lahat ng inyong boto.
ito ang aking first day as a student council president sa SOUTHVILLE UNIVERSITY. halos magiisang taon na naging coed school ito. dahil ito ay dating all male school. dito ko ginustong magaral kahit na halos puro lalaki pa ang school na ito dahil mura ang tuition fee at scholar ako dito. ginawa ko ang lahat para maging student council president ako dito. nagaral akong mabuti, nagaral ng wushu, at syempre medyo sumipsip sa mga teachers. at nagbunga naman ang aking pinaghirapan at ako nga ay naging president dito. at ang aking unang gustong gawin dito ay baguhin ang school na ito. sisiguraduhin ko na mababago ko ito at gagagawin ko ang lahat para lahat ng babae magaaral at nagaaral dito ay magiging comfortable.
After 3hrs
Bea: oi ikaw baguhin mo yang ayos mo. ibutton mo yang damit mo at ikaw tanggalin mo yang hikaw sa tenga mo. bawal ang naka suot na hikaw ang lalaki kpag school hour. makakapasok lng kau kung aausin nyo ang sarili nyo. at late pa kaung dalawa.
Student 1 and 2 ay nakatingin lang at walang nagawa kundi sundin siya.
nagsimula na ako ausin itong school. tulong dito, punta doon, pagbawalan siya, etc etc. ang daming kailangan gawin dito. nakakapagod na. pero kakayanin ko ito.
ng bigla siyang may narinig na isang babae umiiyak.
Bea: may problema nanaman. mapuntahan nga.nakita niya ang babae tumatakbong luhuhaan at may lalaking nakatayo. nilagpasan siya ng babae tumatakbo at tinanong niya agad ang lalaki kung anu ang nangyari.
Bea: anu nanaman ang ginawa mo dun sa babae? bakit umiiyak?
tumingin ang lalaki sa knya. ang lalaki ay sobrang gwapo, matikas ang katawan at may malalaking muscles. hindi nga lang matangkad pero bawing bawi naman sa kagwapuhan ang lalaki.
Boy: wala lang. nagrereject lang ng isang love confession sa akin.
Bea: ilang beses ko na bang sinabi sa iyo na ausin mo ang sasabihin mo sa mga babae. maging sensitive ka sa mga sasabihin mo sa babae.
bigla na akong umalis. hay nako. sabi ko na nga ba. si Jhake Vargas nanaman iyon. ang lalaking mahilig magpaiyak sa babae. ilang babae na rin ang kanyang napaiyak. ewan ko ba kung bakit ang daming nagkakagusto sa knya, e puro yabang lang naman ang alam at mahilig pang magpaiyak ng babae. hayyy nako.. makapasok na nga sa classroom para makapagaral na.
BINABASA MO ANG
Maid Cafe (Book 1 Completed) (Book 2 On Going) (Jhabea Fan Fiction)
Teen Fictiona fanfic story of Jhabea.. Tra samahan niyo akong kiligin tumawa at mainlove sa storyang Maid Cafe.. ENJOY READING!! I LOVE JHABEA!!