*Ideal*
Part21
Athena*
POVPigil tuloy ang paghinga ko ngayon habang nakapatong sa ibabaw ko si Dereck.
Nagtititigan parin kaming dalawa habang pinaparamdam nito saken ang pagka Takam nya sa Labi ko."Can i kiss you?" Bulong nito.
Napapalunok ako't hindi alam ang isasagot sa hiling nito kaya...
"Hmm." Huni nito saka nya ko sinunggaban ng Halik sa Labi ko.
Hindi ko alam kung pipiglas ba ko o hahayaan nalang ito kaso Kailangan kong mag-ingat.
"Mm! Dereck, teka. M'Magpapahinga na tayo diba?" Bulong ko habang hinahabol tong hininga ko.
Hindi nanaman kame gumalaw at tinitigan nya ko sa mga Mata ko tapos nagpatuloy ito sa paghalik nya saken.
Pumikit ako ng pagkapikit-pikit habang Ibinubukas ang Bibig ko para sa kanya.Para sa Malalim at Matamis na Halik nya.
"Oh Athena, i love you so much." Bulong nito sa Labi ko.
Naramdaman ko ang Basang pumatak sa Pisngi ko at mainit init ito.
Mukhang lumuluha si Dereck habang hinahalikan nya ko.
Gamit ang Kanan Kamay nya pinanghawak nya ito sa Kaliwang Pisngi ko para tumingala pa ng kaunti.
Para mahalikan pa nya ko ng mas Malalim at para mahigop nya ang Lahat ng Hangin sa Katawan ko na lagi nyang ginagawa Noon.Noong pagkatapos naming ikasal hanggang sa nagsama kame.
"Hmm." Ungol ko.
Matunog nitong hinahalikan ang Labi ko.
Kailangan naming mag-ingat na hindi kame maririnig ng Anak naming Dalawa."Oh." Bulong ko ng Kagatin nito ng kaunti ang itaas ng Labi ko pagkatapos e sisipsipin nya ko ulit.
Makalipas ang ilang Minuto
Dahan-dahan na itong huminto sa paghalik nya ganun din ako sa kanya tapos lumiyad ito paatras para titigan ang Mukha ko.
Ngumiti ito saken.
Ganun din ako sa kanya tapos sinunggaban nya ulit ako ng Halik."Hmm." Ungol nito.
Gamit ang magkabilang Tuhod nya e pinaghiwalay nito ang magkabilang Hita ko para mas makayod nya ko habang hinahalikan.
"D'Dereck, baka magising ang Anak mo." Bulong ko.
Hindi ito sumagot basta pinaparamdam nya saken ang Gigil nya.
Dinidiinan nya ang Bukol nya saken dito sa pagitan ng Hita ko hanggang sa matamaan na nya ang Maselan ko dito na nakakapang-init ng Katawan ko.
"Mama? Daddy?" Boses ni Aedrian.
Umalis agad si Dereck sa ibabaw ko kasabay ng pagkalas ng Labi namen sa isa't isa saka sya nahiga dito sa Tabi ko dito sa Kanan.
Nagtitigan kameng Dalawa na parehong nanla-laki ang mga Mata sa narinig namen."Nagising. Ikaw kase." Bulong nito.
"B'Bakit ako?" Bulong ko.
Ngumisi ito tapos tumingin nalang ako sa Kisame nitong Kwarto hanggang sa makita ko na ang Buhok ng Anak namen dito sa Kaliwa ko kase nandito ang Kama tapos nakikita ko na din ang Mukha nito na mukhang gumapang sya para Makita kame ng Daddy nya.
"Bakit gising pa po kayo?" Sabi ni Aedrian.
"Oh'Uhm, Anak. May pinagkwekwentuhan lang kame ni Daddy mo." Sabi ko.
Nagtataka parin ang Reaksyon ni Aedrian kaya nilingon ko na si Dereck para may Back Up ako sa kalokohang Gawa nya.
"Y'Yeah, Anak. May pinag-uusapan lang kame ng Mom mo. Hehe. Matulog ka na. May Pasok ka pa bukas." Sabi ni Dereck.
BINABASA MO ANG
Ideal (COMPLETE)
RomantizmR🔞 𝙔𝙤𝙪 Are His Ideal Woman... But He is N̶O̶T̶ your Ideal Man.. You're G᩶oo᩶d᩶.. He's E̾v̾i̾l̾.. "Bakit nya ko ginaganito... Bakit Ako pa ang Napili nyang Saktan ng Ganito"--- Athena. "Gagawin mo lahat ng Gusto ko dahil Bayad ang Daddy ko sa Dad...