Những lá thư chưa bao giờ được tiết lộ (2)

10.7K 875 55
                                    

Jungkook của anh!

Khi em đọc được bức thư này, có lẽ anh đã ở chiến trường đầy rẫy bom đạn. Những dòng này anh viết vội khi kết thúc tập huấn, sáng mai là anh phải ra trận rồi!

Em hỏi anh rằng bao giờ anh trở về, anh cũng không biết nữa, em à! Lần này ra trận sẽ gian nan lắm, sẽ nguy hiểm lắm, cũng sẽ nhớ em nhiều lắm! Biên giới dạo gần đây tràn ngập trong bom đạn, thời gian bọn anh tập luyện chỉ có từ tối khuya đến rạng sáng thôi vì ban ngày bọn phiến quân bắn phá liên miên. Anh ghét chiến tranh vô cùng! Ghét vì nó phi nghĩa, ghét vì nó bắt anh phải rời xa em.

Anh hận chính bản thân mình rằng anh không có khả năng kiểm soát được sự ngông nghênh của bè lũ xâm lược. Nếu như có một điều ước, anh chỉ mong sẽ chẳng bao giờ có chiến tranh, để anh được bên em suốt cuộc đời, yêu em và ôm lấy em từng giây từng phút. Nhưng... nó cũng chỉ là điều ước thôi, hiện tại chúng ta lại ở trong nỗi nhớ nhau đến khôn cùng.

Cũng giống như em, anh không muốn chúng ta phải chia xa chút nào. Nhưng anh là người lính, chẳng thể làm ngược lại những gì anh đã thề khi đứng trước lá cờ bay phấp phới. Xin lỗi em vì anh phải đặt em sau Tổ quốc. Thiệt thòi cho em, Jungkook của anh!

Cuộc đời còn nhiều gian truân chờ ta ở phía trước. Em hãy tạm coi khoảng thời gian này là thử thách, để hai ta vượt qua được không em? Càng xa lại càng muốn gần nhau đến cháy bỏng, chỉ nghĩ đến giây phút được gặp lại em, anh lại có dũng khí chiến đấu thật nhiều!

Dấu yêu của anh, em chính là hậu phương vững chắc nhất, dùng tất cả yêu thương nơi em tạo cho anh động lực để trừng phạt những kẻ ngông cuồng bắt chúng ta phải xa nhau.

Viết đến đây trong anh ngoài nhớ em ra thì cũng chỉ có nhớ em thật nhiều. Anh muốn thổ lộ hết tất thảy, để em thấu lòng được lòng anh. Anh ao ước được nói những lời này với em khi em nằm trong vòng tay mình. Nhưng bởi vì khoảng cách xa quá, anh chỉ có thể gửi cho em những lời yêu nồng nàn qua bức thư này thôi.

Anh còn gửi vào đây rất nhiều những cái hôn, để sớm mai em thức dậy, trên trán em sẽ là đôi môi của anh, em nhé! Anh yêu em, yêu rất nhiều!

Anh sẽ chiến thắng trở về, nhất định!

Gửi cho em tình yêu cháy bỏng nơi ngực trái.

xx.xx.xx

Kim Taehyung.

27.05.21 - Chippigthealien03

Ôi cái lá thư tay này sướt mướt quá đấy anh chỉ huy Kim ạ! Bé bác sĩ đọc được sẽ khóc lụt quân ngũ cho mà xem.

Hôm nay tớ sẽ không tặng tem cho riêng ai mà sẽ tặng cho tất cả mọi người.

Các ngọt ngào hãy đọc những dòng này nhé!

Những ngày gần đây em bé con nhà tớ có được may mắn khi được mọi người biết đến nhiều hơn. Tớ không biết nói gì ngoài cảm ơn mọi người nhiều lắm! Những cmt mọi người để lại, tớ sẽ cố gắng rep hết, nếu có chậm trễ thì hãy thông cảm cho tớ nha, tại có nhiều cmt quá! Từng lời mọi người để lại đều rất đáng trân trọng, tất cả đều rất đáng quý!

Tớ từng nói rằng bản thân không hề mong muốn những con số cao hơn bởi vì bản thân vẫn còn chưa xứng đáng, chỉ mong có những reader luôn bên tớ, đi cùng tớ qua những trang truyện dành cho Kim Taehyung và Jeon Jungkook, như vậy đã đủ rồi, không cần gì hơn nữa. Tớ có được ngày hôm nay hoàn toàn là nhờ vào sự ủng hộ của mọi người, nếu không có các cậu tớ sẽ không hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn. Cảm ơn mọi người nhiều lắm!

Giống như anh chỉ huy muốn hôn bé bác sĩ thật nhiều, tớ cũng muốn gửi đến những cái ôm và lời cảm ơn từ tận đáy lòng của tớ! Tớ yêu các cậu, những ngọt ngào của tớ! ❤️❤️❤️

[taekook]: Làm Vợ Quân Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ