Phần 19

20.3K 1.5K 183
                                    

  Quân nhân trong Lục quân 10 thường hỏi thượng tá Kim Taehyung rằng có người yêu là bác sĩ thì sẽ như thế nào? Chẳng phải cả hai đều bận đến tối mắt tối mũi hay sao? Lúc ấy chỉ thấy chỉ huy của họ bật cười, bảo yêu được bác sĩ Jeon là may mắn nhất cuộc đời của Kim Taehyung anh đấy.

  Có được người yêu là bác sĩ Jeon, người làm bạn trai như anh cảm thấy vô cùng sung sướng. Bác sĩ nhỏ vừa tài giỏi vừa kiêm luôn người yêu, cả người mềm mại tựa vào anh đo thân nhiệt lúc bị bệnh. Khi bị sổ mũi viêm họng cũng chẳng ngại ngần cùng Kim Taehyung hôn môi để rồi cả hai sụt sịt cả tuần trời.

  Những vết thương trước đây đều được Jeon Jungkook 'xoá sổ' bằng những trị liệu vô cùng tỉ mỉ. Ngày xưa vị chỉ huy nào đó bị bệnh cũng sống chết không chịu uống thuốc, giờ thì đã có bác sĩ Jeon nằm lòng thói quen xấu của người yêu, chỉ cần một cái nhíu mày nhẹ cũng đủ biết anh bị cái gì. Nghiêm khắc bắt người yêu uống những viên thuốc đầy sắc màu, nhìn bản mặt nhăn nhó của anh cũng không thèm xót xa, một hồi dỗi ngược lại làm Kim Taehyung phải chạy theo xin lỗi cả ngày trời.

  Người ta có câu "Nhất y nhì dược" nên hỏi ai là người giàu nhất Lục quân 10 thì chắc chắn là bác sĩ Jeon. Kim Taehyung có lần sốc đến suýt cắn vào lưỡi khi nhìn thấy tin nhắn báo tiền vào tài khoản của bác sĩ nhỏ. Tay run run đếm gần chục chữ số 0, nhìn lại tiền lương của mình bỗng bật cười. Sau này anh có thất nghiệp, chắc chắn Jeon Jungkook sẽ nuôi anh.

  Jeon Jungkook là bác sĩ đa khoa, hơn nữa còn là bác sĩ trưởng ở quân ngũ nên việc của cậu đếm không xuể. Có những buổi sáng ăn vội ăn vàng để lên phòng họp khẩn cấp, thậm chí có những đêm không thể về ngủ vì phẫu thuật cho quân nhân. Những lúc ấy sẽ có một Kim Taehyung lặng lẽ chờ Jeon Jungkook ở trước phòng đại phẫu, không hề sốt ruột ngược lại còn vô cùng kiên nhẫn chờ cậu đến cuối cùng.

  Hỏi Kim Taehyung có đau lòng không, dĩ nhiên có. Vô cùng đau lòng. Jeon Jungkook sau nhưng ca mổ đều mệt mỏi đến bủn rủn chân tay. Đứng mười mấy tiếng trong phòng phẫu thuật, bước ra đến cửa cũng là lúc cậu lịm đi.

  Bác sĩ cũng có lúc ốm đau nhưng chưa lúc nào Kim Taehyung thấy Jeon Jungkook nghỉ ngơi một phút giây nào. Cả người nóng sốt nhưng vẫn tận tình chỉ bảo cho bác sĩ thực tập. Kim Taehyung sẽ không thể nào quên được giây phút cậu cấp cứu xong cho bệnh nhân mà bản thân thì suýt sốt đến co giật. Y tá và bác sĩ đều bị doạ sợ khi thấy thượng tá Kim Taehyung mắt đỏ hoe ngồi cạnh giường của bác sĩ trưởng, anh không ngừng đặt những nụ hôn lên trán cậu, thủ thỉ câu trách móc:

"Cứu chữa cho người khác mà bản thân suýt mất cả mạng. Em tàn nhẫn lắm có biết không? Tim anh đau sắp chết rồi. Sau này tuyệt đối không được như thế nữa, nếu em còn tái phạm anh sẽ tự đánh anh cho em đau lòng, cho em hiểu cảm xúc hiện tại của anh."

  Kim Taehyung có nhiều khi ghen chết đi được, ghen vì người yêu nhỏ của mình tận tâm với bệnh nhân quá đỗi. Tâm sự với họ còn nhiều hơn cả mình. Đương nhiên vì cậu là bác sĩ, lắng nghe những khó khăn của bệnh nhân là lẽ thường tình nhưng sự dịu dàng ấy vô tình khiến cho đồng chí người yêu của cậu buồn bực đến phát điên. Nhưng hãy yên tâm rằng bác sĩ Jeon vô cùng nhạy cảm trước sự thay đổi ấy nên nếu anh có giận dỗi với mình thì chỉ cần mang bản thân ra chịu trận là được rồi.

  Nếu như Kim Taehyung là "bách khoa toàn thư" về Lịch sử thì Jeon Jungkook sẽ là "cỗ máy sống" về Y học. Việc chăm sóc tốt cho bản thân cùng hướng cho Kim Taehyung những thói quen tốt làm cho anh ít nhiều sẽ hiểu hơn về tình trạng sức khoẻ của bản thân. Đầu bếp Lục quân 10 luôn dựa theo thực đơn dinh dưỡng mà bác sĩ Jeon đã lên sẵn để nấu cho các sĩ quan quân đội. Hàng tháng người được khám tổng thể đầu tiên sẽ là thượng tá Kim Taehyung.

  Thế nên Kim Taehyung yêu đến chết cái mùi nhàn nhạt của thuốc sát trùng trên cổ áo của bác sĩ Jeon. Ngày trước cứ tưởng như không độ trời chung với kim tiêm và bông băng thuốc đỏ, cuối cùng lại yêu luôn một cậu trai ngành Y. Gặp được bác sĩ Jeon là sợi duyên đẹp nhất mà Kim Taehyung được trao.

...

  Jeon Jungkook đọc xong tập san cuối tháng của quân đội liền cười đến nghiêng ngả. Nhìn tiêu đề lại càng buồn cười hơn nữa. Cái gì mà 'Chuyện tình quân ngũ' chứ? Cười muốn nội thương luôn rồi.

  Cơ mà, điều này cũng khiến cho lòng cậu ngọt ngào đến hỏng. Không thể nào ngừng rung động khi thấy tình yêu của anh được thể hiện theo cách đặc biệt như thế.

"Thế nào, tập san tháng này em viết có tốt không?"

  Won JeonEun bước vào thích thủ hỏi, Jeon Jungkook tủm tỉm:

"Kim Taehyung trả cho em bao nhiêu tiền để viết cái sến sẩm này hả?"

"Này, nói cho anh biết, mấy anh sĩ quan ngoài kia đang hâm mộ anh chết đi được đấy. Dược sĩ Kim đang ghen tị vì anh Namjoon chưa bao giờ trả lời phỏng vấn tập san kia kìa. Mau cưới, mau cưới. Em muốn bỏ tiền mừng rồi."

  Nhắc đến vấn đề cưới xin, Jeon Jungkook bắt đầu nhẩm tính đến kế hoạch cầu hôn Kim Taehyung đó. Mất giá thì mất giá, cầu hôn trước thì có sao. Cọc đi tìm trâu cũng chẳng vấn đề gì. Cậu chính là không thể chờ được đến ngày về làm vợ nhà người ta nữa rồi.

  Thế nên đồng chí người yêu Kim Taehyung, anh chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé. Em - Jeon Jungkook - vợ tương lai của anh đến rồi đây!

15.03.21 - Chippigthealien03

  Sắp hoàn chính văn rồi đây nè. Tuần sau lại có tiếp nhé. Mai mọi người muốn đọc "Chồng nhỏ" hay "Còn Yêu Sẽ Quay Về"? Cmt cho tớ nhé!

  Tem đặc biệt cho @_katzo_

[taekook]: Làm Vợ Quân Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ