Đêm tân hôn ngọt ngào qua đi, thượng tá Kim Taehyung cùng bác sĩ trưởng Jeon Jungkook cũng phải quay lại với công việc của mình. Tuy là kết hôn nhưng không thể vì hạnh phúc của riêng mình mà đặt nhiệm vụ cống hiến cho đất nước sang một bên được. Hoà bình của đất nước phải đánh đổi bằng tuần trăng mật nhưng không vì thế mà hai người tiếc nuối, thậm chí đôi khi phải tạm quên đi đối phương để hoàn thành tốt công việc được giao.
"Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cho các đồng chí động tác trườn. Các đồng chí quan sát tôi làm một lần sau đó từng người một sẽ lên thực hiện. Tôi sẽ chấm điểm và xếp hạng thi đua."
Kim Taehyung phổ biến nội dung thực hành, tư thế chuẩn chỉ mà hướng dẫn toàn bộ các sĩ quan trong lục quân 10 thực hiện. Từng động tác được thực hiện rõ ràng và dứt khoát, không có một chút chần chừ. Anh vừa hướng dẫn các bước vừa làm, lời nói vang vọng sân tập. Jeon Jungkook ngắm nhìn chồng mình, môi không ngừng kéo lên cao.
Sau khi Kim Taehyung hướng dẫn xong xuôi, từng người một lên thực hiện lại nội dung bài tập, thượng tá hài lòng gật đầu, quả thật để được vào quân ngũ thì phải chọn những người ưu tú và học hỏi nhanh nhẹn.
Nụ cười của Jeon Jungkook bỗng cứng lại khi nhìn thấy một hạ sĩ quan phải thực hiện động tác hơn mười lần vẫn chưa đạt tiêu chuẩn. Điều đáng nói ở đây là Kim Taehyung cùng người con trai này thực hiện động tác tròn mười lần, vẫn vô cùng kiên nhẫn, tận tình chỉ bảo cho người kia, lại còn chờ cậu ta theo kịp mình mới tiếp tục trườn.
Ông trời cũng thật biết trêu đùa khi sân quân ngũ mọc ở đâu ra một mảnh sắc nhọn, đâm thật sâu vào đầu gối của người con trai ấy. Cậu ta chỉ kêu lên một tiếng nho nhỏ cũng đủ lôi kéo sự chú ý của Kim Taehyung. Anh lập tức dừng động tác, đi đến xem người kia bị vấn đề gì. Kéo ống quầ của vị hạ sĩ quan ấy lên cao, thấy mảnh sắc nhọn chọc sâu vào hơn một nửa, thượng tá Kim không nghĩ ngợi gì nhiều, cõng cậu ta lên phía phòng y tế của Jeon Jungkook.
Thiếu niên thấy một màn như vậy máu nóng có chút sôi sục nhưng cố gắng kìm chế, bỏ cảnh tượng vừa nhìn thấy ra khỏi đầu, lẳng lặng đi vào phòng làm việc của mình. Kim Taehyung là người của muôn người, nếu cậu nhỏ nhen như vậy thì thật là không nên.
Kim Taehyung cùng người con trai kia lên đến nơi liền đẩy cửa vào, nhẹ nhàng nói với cậu:
"Cậu ấy bị thương, em sơ cứu giúp anh nhé? Anh phải xuống dưới kiểm tra nốt những người còn lại, xong việc anh sẽ đi tìm em."
Jeon Jungkook mỉm cười gật đầu, qua tủ thuốc lấy đồ sát trùng đặt vào khay rồi nhanh chóng đến sơ cứu cho viên hạ sĩ quan kia, tránh để cậu ấy bị mất máu quá nhiều. Jeon Jungkook cẩn thận gắp mảnh sắc nhọn ra sau đó lấy bông thấm thuốc đỏ nhẹ nhàng sát khuẩn cho người con trai ấy. Viên hạ sĩ quan nhìn sắc mặt của cậu một chút rồi bắt đầu nói:
"Taehyung... à không, thượng tá Kim có bao giờ kể với bác sĩ Jeon rằng tôi là người yêu cũ của anh ấy không?"
Jeon Jungkook hơi ngừng động tác nhưng rồi rất nhanh lại sơ cứu cho người kia, miệng đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]: Làm Vợ Quân Nhân.
FanficKhi em làm vợ của một quân nhân... ❌NGHIÊM CẤM COPY, CHUYỂN VER, EDIT FIC, MANG RA NGOÀI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ❗️ 𝚂𝚝𝚊𝚛𝚝: 𝟷𝟺.𝟶𝟽.𝟸𝟶