Phần 14

23.4K 1.7K 484
                                    

  Giao thừa vừa qua, Kim Taehyung sau khi tiễn hết khách về liền mệt mỏi ngồi xuống sofa định thần lại một chút. Năm nay cha mẹ anh mời họ hàng đến ăn tất niên, sẵn tiện còn ra mắt Jeon Jungkook. Ai nấy cũng chúc mừng, nâng li một chén lại một chén khiến người như Kim Taehyung cũng say mèm. Tuy không đến mức bất tỉnh nhân sự nhưng đầu óc có chút choáng váng.

  Jeon Jungkook đã chuẩn bị canh giải rượu cho anh uống. Nam nhân sau khi uống canh đã tỉnh táo hơn nhiều. Cả hai về phòng ngủ, bác sĩ nhỏ để người yêu cậu ngồi trên giường, bản thân vào nhà vệ sinh lấy khăn lau mặt cho anh. Men rượu vẫn còn trong người, nhìn Jeon Jungkook ở góc độ này khiến anh rạo rực không thôi. Một hơi khéo cậu xuống hôn lên môi người yêu nhỏ.

  Nụ hôn càng trở nên nóng bỏng, nam nhân quấn lấy môi cậu đẩy đưa, dục vọng nguyên thuỷ trỗi dậy khiến thoáng chốc trên người cả hai không còn mảnh vải nào cách trở. Kim Taehyung hôn cậu, vùi đầu xuống cắn mút xương quai xanh rồi lại gặm lên đầu nhũ nhỏ của cậu chơi đùa. Jeon Jungkook thấp giọng rên rỉ, tay luồn vào mái tóc đen mềm của nam nhân đẩy gần hơn vào khối thịt phấn nộn trước ngực.

  Một ngón tay chậm rãi đi vào cơ thể cậu, hơi thở Jeon Jungkook trở nên gấp gáp hơn, gương mặt ửng hồng nhiễm sắc dục nhìn nam nhân đang hôn từng tấc da thịt của mình. Nơi giữa hai chân Kim Taehyung đã căng cứng, nó không ngừng cọ sát vào đùi của thiếu niên. Jeon Jungkook đánh bạo vươn tay nắm lấy nó vuốt lên xuống, chất lỏng trắng đục cũng vì thế rỉ ra làm ướt ngón tay cậu.

  Khí cụ trong đôi tay mềm mại càng trở nên lớn hơn, Kim Taehyung cũng không trêu đùa thân thể của cậu nữa, rút ba ngón tay khỏi huyệt nhỏ, để cậu ngồi trên bụng mình rồi trầm giọng dụ dỗ:

"Em yêu, tự ăn vào đi."

  Jeon Jungkook ngượng ngùng cầm lấy khí cụ cương cứng kia chầm chậm để nó đi sâu vào trong thân thể mình. Đã lâu hai người chưa làm nên khi vật kia đi vào khiến cho Jeon Jungkook không thoải mái:

"Thả lỏng ra nào, Jungkook ngoan... thả lỏng ra..."

  Kim Taehyung dịu dàng vuốt lên eo cậu, nhẹ nhàng nói, bản thân để cậu tự thích nghi mới chậm rãi ra vào. Jeon Jungkook cảm thấy thân dưới của mình như tê dại, nam nhân lại không ngừng đâm sâu hơn, lửa nóng ấy không ngừng đè lên điểm mẫn cảm của cậu mà chà sát.

  Jeon Jungkook nương theo nhịp đâm rút của Kim Taehyung mà phối hợp đẩy đưa eo, môi cũng bật ra tiếng rên rỉ kích tình:

"Sâu quá... Anh yêu... Chậm một chút... Taehyung..."

  Kim Taehyung nghe thấy cậu nói thế thoáng ngừng lại giây lát nhưng sau đó nắm chặt lấy eo cậu hung ác thúc lên.

"Chậm lại? Bản thân em phối hợp như vậy còn nói anh chậm lại? Bé yêu hư hỏng, từ bao giờ biết nói dối anh như vậy?"

  Jeon Jungkook lắc đầu, người kia không ngừng ra vào khiến nước mắt sinh lí của cậu chảy xuống, khoái cảm dồn dập kéo đến khiến cậu hít thở không thông. Jeon Jungkook vô lực nằm lên thân thể rắn chắc của Kim Taehyung, cả người mềm nhũn để mặc cho anh bắt nạt mình.

  Bàn tay Kim Taehyung bắt đầu sờ loạn trên thân thể cậu, khi ngón tay sờ đến đầu nhũ trước ngực, Jeon Jungkook bị đụng phải chỗ mẫn cảm liền rên một tiếng rồi siết chặt hậu huyệt. Cơ thể Kim Taehyung cứng đờ lại một chút, nhìn gương mặt ửng hồng của người kia như bị kích thích mà ra sức thúc vào nhanh hơn.

"Nhanh quá... Ưm... A..."

  Bác sĩ nhỏ bị khoái cảm kéo đến dồn dập đến độ bật khóc thành tiếng. Kim Taehyung đổi tư thế nằm đè lên cậu, hoàn toàn giam người yêu dưới thân mình. Hai tay Jeon Jungkook ôm lấy cổ anh kéo xuống, thì thầm:

"Taehyung... Em yêu anh... Em yêu anh..."

"Anh cũng yêu em, Jungkook của anh."

  Kim Taehyung đẩy nhanh tốc độ, sâu bên trong cậu mềm mại ấm áp cắn chặt lấy tính khí của anh khiến Kim Taehyung bật ra vài tiếng rên trầm đục, bản thân anh không kìm chế được mà ôm chặt lấy Jeon Jungkook, đâm sâu vào cực hạn của cậu.

  Jeon Jungkook nức nở kêu lên một tiếng rồi bắn ra, Kim Taehyung cũng đẩy đưa thêm vài cái rồi bắn sâu vào trong cậu. Sau trận kích tình, nam nhân đổ ập xuống người cậu ổn định lại nhịp thở.

"Em có muốn đi tắm một chút không?"

  Nghe anh hỏi như vậy, thiếu niên nhíu mày đánh lên tấm lưng rộng một cái:

"Đã là mấy giờ rồi anh còn muốn đi tắm? Có phải muốn cảm lạnh hay không?"

  Nam nhân vuốt lên mái tóc ướt mồ hôi của cậu dịu giọng dỗ dành:

"Không muốn. Vậy anh đi lấy nước lau người cho em."

"Dạ."

  Kim Taehyung lấy một chậu nước ấm lau qua người cho cậu, động tác nhẹ nhàng mang theo cưng chiều. Jeon Jungkook không còn cảm giác dính nhớp liền thoải mái thở ra một hơi. Xong xuôi tất cả Kim Taehyung lấy đồ ngủ mặc vào cho Jeon Jungkook, bản thân lấy bừa một cái quần rồi nhanh chóng lên giường ôm lấy cục tròn nhỏ đang lim dim ngủ vào lòng.

  Nhẹ hôn lên đôi má tròn tròn, Jeon Jungkook vùi đầu vào lòng anh cọ cọ, tay ôm lấy nam nhân như làm nũng. Bộ dạng đáng yêu ấy làm Kim Taehyung không kìm được mà ôm lấy cậu chặt hơn như thể muốn khảm sâu thiếu niên ấy vào máu thịt mình. Đợi đến khi anh hoàn thành nhiệm vụ của cha giao cho, chúng mình kết hôn em nhé!


28.11.20 - Chippigthealien03

Một chap xôi thịt dở tệ đến từ bạn Chip, tớ mới nảy ra một ý tưởng cho một fic khác, đúng ra là tự đào thêm hố để chứng minh sự ham hố của bản thân. Motip này có thể quen nhưng nếu phụ huynh Jeon mà cua thầy giáo Kim thì sao nhỉ? Đón đọc 'Văn Án' vào 10:00 tối ngày 12/12 nhé! Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ ❤️

Tem cho @lathww14, @_dev9597, @DuongKhanhLy, @ion7770, @TrnQu3660.

Tem cho @lathww14, @_dev9597, @DuongKhanhLy, @ion7770, @TrnQu3660

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[taekook]: Làm Vợ Quân Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ