Phần 6

27.7K 2.3K 488
                                    

Gửi Jungkook của anh.

Em có khoẻ không? Đã bao nhiêu lâu rồi chúng mình không được gặp nhau nhỉ? Chắc cũng phải nửa năm rồi, phải không em?

Anh ở ngoài chiến tuyến xa xôi, chưa biết bao giờ mới có thể trở về, khoảng cách địa lí cũng thật xa quá! Anh chỉ muốn nói rằng anh nhớ em.

Chúng ta ở hai đầu đất nước, mỗi người một nhiệm vụ. Anh thì bảo vệ Tổ quốc, em thì bảo vệ muôn dân. Ở nơi chiến tuyến xa xôi, có một nơi trái tim anh luôn hướng về - người con trai anh yêu và nguyện dùng cả cuộc đời để bảo vệ. Anh yêu em, yêu em vô ngần.

Cảm ơn em đã chấp nhận rằng người em yêu là một quân nhân. Em hãy luôn tin tưởng rằng anh luôn yêu em bằng trái tim cháy bỏng nhất, hệt như tình yêu của anh dành cho Tổ quốc này. Đối với đất nước, anh yêu một cách mạnh mẽ, chân thành. Đối với em, anh yêu một cách đắm say, cháy bỏng. Em hay Tổ quốc đều là tất cả của anh.

Khoảng cách có xa đến mấy, anh cũng sẽ không sợ vì anh đang bảo vệ đất nước, trong đó có em. Cảm ơn em, hậu phương vững chắc của anh, là chỗ dựa tinh thần để anh có thể an tâm đứng gác nơi chiến tuyến. Cuộc sống này anh gửi gắm cho đất nước một nửa, một nửa còn lại anh nguyện trao hết cho em.

Anh luôn mong sẽ được cùng em có một gia đình nhỏ. Gia đình nhỏ có em, có tình yêu và có hạnh phúc. Anh yêu em, một tình yêu nồng nàn. Tình yêu ở lồng ngực và đất nước ở trên vai.

Em hãy giữ sức khoẻ, đừng làm việc quá sức. Anh ở chiến tuyến không thể bên em lúc em bị bệnh, không thể động viên em lúc em buồn, chỉ có thể gửi em những lá thư chứa đầy tình yêu của anh ở trong đó. Những bức thư của anh sẽ theo em từng ngày, dùng yêu thương của chính anh che chở cho em. Vậy nên, em đừng buồn. Khi nào anh được gọi điện về, sẽ gọi cho em ngay nhé. Anh thương em, Jungkook của anh.

xx.xx.xx - Kim Taehyung nhờ gió gửi cho em những cái hôn nồng.

05.08.20 - Chippigthealien03

Đây là bức thư tay của anh chỉ huy gửi về cho bé bác sĩ từ chiến tuyến xa xôi đến doanh trại quân nhân đó.

Tem cho @KVnL12, @jiangkth, @Ava3012, @buulinhhh, uyennieeeeeeee

Xin lỗi vì bây giờ tớ mới ra được chap tiếp theo.

[taekook]: Làm Vợ Quân Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ