Kim Namjoon cùng Kim Seokjin tiễn nốt vài người khách cuối cùng về thì cũng ngồi xuống ghế thở ra một hơi. Dược sĩ nào đó cả ngày phải chạy đi chạy lại liền lầm bầm:
"Chân em muốn gãy ra rồi. Sugar, đến, bóp chân cho em đi."
"Không bóp. Đến hôn một cái thì đến."
Kim Namjoon nhếch mày trêu ngươi, má y đỏ bừng, nhỏ giọng mắng:
"Cầu hôn thì cầm nhẫn người khác mua thừa đeo cho em, đã thế bây giờ còn đòi chiếm tiện nghi?"
"Đây là tiết kiệm. Chồng của em rất nghèo, hơn nữa thấy họ lãng phí thế anh cũng không đành lòng nha."
Không có một tí liêm sỉ. Kim Seokjin bị trêu thẹn quá hoá giận, bỏ đi trước. Kim Namjoon vội chạy theo sau nắm lấy tay vị dược sĩ nhà mình nhẹ giọng lấy lòng:
"Anh đùa mà. Anh có thể nghèo nhưng tình yêu cho em thì không nghèo đâu."
Nói xong còn cầm tay y hôn hôn mấy cái. Thấy dược sĩ của gã không quan tâm đến lời vừa nói đành bày trò:
"Em có muốn qua phá động phòng của Taehyung không?"
Nghe gã nhắc đến Kim Taehyung, Kim Seokjin vã ra mồ hôi lạnh, vội vàng lắc đầu xua tay:
"Anh bị điên sao? Em vẫn còn muốn sống tiếp, không dại gì mà đi phá họ đâu. Hơn nữa Kim Taehyung thù dai lắm, sau này nhỡ chúng ta đang... cậu ấy cũng sẽ phá như vậy cho mà xem."
Kim Namjoon miệng cười ngoác đến tận mang tai, lưu manh cúi xuống thủ thỉ vào tai cục đường của mình:
"Thế là đồng ý cưới anh rồi phải không? Chưa cưới đã nghĩ đến cái đó nha. Bé hư hỏng. Được, nếu đã như vậy chúng ta tập tân hôn trước cho đỡ bỡ ngỡ."
Dứt lời liền nhấc bổng dược sĩ Kim lên vai, không để y ú ớ thêm câu nào liền vác đi mất. Vài bác sĩ thực tập chứng kiến cảnh tượng vừa rồi xì xầm to nhỏ:
"Thượng tá Kim Namjoon khoẻ thật đó, chạy đi chạy lại cả một ngày giúp thượng tá Kim Taehyung tổ chức hôn lễ cũng không mệt, tay vẫn bế dược sĩ Kim thật chắc."
"Cậu thử có người yêu xem, đang liệt cả người cũng sẽ đứng dậy bước đi vững vàng."
...
Quay trở lại với Kim Taehyung và Jeon Jungkook. Đèn ngủ vẫn chưa được tắt bởi hai người họ vẫn chìm vào trong những nụ hôn ngọt ngào đến quên cả thở. Kim Taehyung gặm cắn phiến môi của cậu chán chê thì chuyển xuống cần cổ trắng nõn của cậu nhẹ hôn lên. Jeon Jungkook đặt tay lên má anh khẽ vuốt, miệng cũng bật ra vài tiếng rên rỉ.
Bàn tay của nam nhân chu du khắp cơ thể cậu, mang theo yêu thương vô bờ mà ve vuốt. Jeon Jungkook nắm lấy tay anh đặt ở nơi nhạy cảm của mình, nhẹ giọng:
"Taehyung, em khó chịu."
Kim Taehyung để thêm một vài dấu hôn lên người cậu rồi rướn lên hôn chóp mũi của Jeon Jungkook. Thiếu niên cũng hôn lên khoé môi anh lấy lòng, tay cũng không yên phận mà tìm đến thứ đang ngẩng cao đầu mà vuốt ve.
Hôm nay bác sĩ nhỏ chủ động đến táo bạo, không ngừng chuyển động khiến cho cự vật trở nên hưng phấn hơn nữa, run rẩy lớn hơn một vòng. Kim Taehyung cũng không để cho vật nhỏ chịu uỷ khuất, lấy bôi trơn ra tay rồi xoa lên nơi hồng nhuận chậm rãi tiến vào. Jeon Jungkook kêu lên một tiếng, khoái cảm bất ngờ kéo đến khiến cậu bủn rủn chân tay.
Bộ dạng đáng yêu của bác sĩ nhỏ khiến tim của vị chỉ huy mềm nhũn. Thiếu niên ngoan ngoãn thuận theo những động tác của nam nhân, để anh dày vò nơi mẫn cảm của mình, miệng không ngừng gọi tên anh, mang theo giọng mũi khiến người ta càng muốn bắt nạt tợn.
Đến khi cảm thấy huyệt nhỏ trở nên mềm xốp, Kim Taehyung cầm lấy thứ trướng đau của mình đâm vào. Jeon Jungkook thở hổn hển ôm lấy cổ anh, cả người trắng nõn mềm mại bỗng chốc ửng hồng. Hơi thở của Kim Taehyung bên tai vô cùng rõ ràng, Jeon Jungkook vì thế lại càng ngất ngây như say trong rượu tình.
Lồng ngực rắn chắc của Kim Taehyung chảy xuống vài giọt mồ hôi. Bắp thịt đẹp đẽ đang ôm lấy cậu, hông săn chắc đưa đẩy cự vật khiêu khích điểm mẫn cảm của người yêu.
"A...ưm...Taehyung."
"Gọi sai rồi, gọi lại anh nghe."
"Anh yêu... Chồng yêu... ưm... xấu xa... Không được... a... bắt nạt em."
Bác sĩ nhỏ mắt long lanh mước, nức nở ôm lấy anh xin tha. Kim Taehyung xoa nắn cánh mông của cậu đến đỏ ửng, đỉnh không ngừng lên nơi mẫn cảm. Jeon Jungkook không chịu nổi kích thích, nước mắt chảy ròng ròng, hai chân run rẩy kẹp chặt thắt lưng của Kim Taehyung, dường như sung sướng đến không chịu nổi nữa.
Từng làn sóng tình cứ thế nối nhau đưa cậu lên đỉnh của dục vọng rồi lại nhấn chìm cậu trong sung sướng, lưỡi cũng bị nam nhân quấn lấy chơi đùa. Hạ thân của Kim Taehyung không chút nhẹ nhàng mà đâm chọc, bác sĩ nhỏ cả người như vũng nước, không còn sức xin người kia tha cho. Đến khi cự vật đỉnh đến nơi sâu nhất, Jeon Jungkook nghẹn ngào bắn lên bụng Kim Taehyung, huyệt nhỏ cũng cắn chặt nam căn gây sức ép với hắn. Kim Taehyung rên vài tiếng trầm đục rồi cũng trút hết tinh hoa của mình vào sâu trong thân thể cậu.
Nhìn người yêu đầu tóc rối bời, mắt còn vương giọt lệ. Kim Taehyung nhẹ liếm lên viền mắt cậu, dịu dàng nói:
"Em yêu, còn muốn anh không?"
"Muốn ạ."
Cự vật của nam nhân lần hai tiến vào, sẵn sàng với cuộc chơi đến rạng sáng hôm sau. Bác sĩ nhỏ suốt một đêm nhu thuận ôm lấy người đàn ông của đời mình, miệng bật ra những tiếng rên ngọt lịm cổ vũ những trận sóng tình đang đến. Thân thể không biết đã tiếp nhận bao nhiêu thứ ấm nóng của người kia bắn vào, chỉ biết đến khi gần như mất hết ý thức, nam nhân mới thoả mãn ôm lấy cậu, hạnh phúc nói:
"Tân hôn vui vẻ, anh yêu em."
10.05.21 - Chippigthealien03
Ôi mãi mới đăng được chap mới nè 🥲 đăng cái giờ toẹt vời khum ạ? Ôi tớ không biết viết xôi đâu nên là =))) bỏ qua cho tớ nhaaaaaaa!
Tem cho @uynlvym, @JeseannieHoangNhu, @ngonvo, @BaeOkMi, @miklayewonnka.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook]: Làm Vợ Quân Nhân.
FanficKhi em làm vợ của một quân nhân... ❌NGHIÊM CẤM COPY, CHUYỂN VER, EDIT FIC, MANG RA NGOÀI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ❗️ 𝚂𝚝𝚊𝚛𝚝: 𝟷𝟺.𝟶𝟽.𝟸𝟶