Mười giờ đêm, ngoài trời lạnh ngắt.Khi nhiệt độ đã xuống dưới con số âm, Taehyung mới trở về.
Mặc kệ Jungkook lo lắng tới nhường nào, gã chỉ quát em bằng chất giọng lè nhè của một kẻ say rượu.
"Cởi quần áo ra."
"Anh say rồi, hay là để hôm khác.."
"Ai nói cậu tôi mệt?" Taehyung giật áo em, gã tát em ngã lăn xuống giường, bắt đầu dùng sức lột đồ trên người em.
Nhiệt độ được ma sát đã tăng lên rồi, nhưng em thấy trái tim mình vẫn lạnh ngắt.
Gã không tự lột đồ mình, từ trên xuống dưới quần áo vẫn xộc xệch nhưng không hề trần truồng. Cả người chỉ lộ ra cây hung khí, không dạo trước, không bôi trơn chính xác cắm thẳng vào người Jungkook.
Ai hỏi em đau không à? Không. Em quen rồi. Còn biết đau là gì nữa.
Mỗi lần thúc, gã đều dùng nửa lực tát mạnh vào má em.
Cả khuôn mặt em nãy còn trắng bệch vì lạnh, giờ đã ửng lên những ngón tay đỏ lừ.
Bàn tay Jungkook chậm rãi lần tới chiếc gối quen thuộc ở đầu giường, mò xuống dưới, bình thản cầm con dao mới cóng mà em đã để dưới đó bấy lâu.
Phát thứ nhất, em đâm thẳng vào lồng ngực gã.
Gã kêu lên một tiếng, em rút dao, đâm thêm nhát thứ hai. Em biết nhát này đã trúng tim gã. Trái tim mà em không bao giờ có được.
Gã ngừng thở rồi. Em vẫn đâm gã thêm bảy nhát. Như bảy năm em bên gã như một kẻ dư thừa.
Hơi ấm từ gã nhanh chóng tan biến. Em đặt xác gã xuống giường ngay ngắn, mỉm cười: "Anh yêu, để em tự mình động nhé.."
Em ngồi lên người gã, tiếp tục công việc mà gã đang dang dở.
Cả người gã be bét máu. Em lấy máu bôi trơn, tự cắm đứa em của gã vào mông.
Một bên mắt không nhắm, em liền liếm lên đó. Con ngươi của gã không tình nguyện nhắm lại.
Em tiếp tục đưa đẩy mông, để em thoả mãn gã lần cuối.
Nhiệt độ lạnh cóng.
Xác gã lạnh ngắt.
Xong xuôi, Jungkook mặc lại quần áo cho gã. Em cũng chọn cho mình một bộ đồ thật đẹp.
Em kéo xác gã ra xe, phóng vụt đi trong đêm.
Đến chân vực, em hôn gã lần cuối, rồi nhấn ga. Cả người và xe rơi thẳng xuống dưới.
Cho dù có chết, Jungkook bảo, cũng phải để máu thịt của em và gã hoà làm một.
Tiếng nổ vang vọng trong đêm, hệt như âm thanh vỡ vụn sau cùng của mảnh tình bảy năm mà em trao đi cố chấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook || bonheur series
FanfictionBonheur means Happiness. Một series gồm mấy oneshot TaeKook nho nhỏ mà mình ngẫu hứng viết, không giới hạn thể loại, các oneshot đều không liên quan tới nhau. Start: 8.11.20