5.

1.2K 101 5
                                    


Năm nay Taehyung lên bảy, còn Jungkook vừa tròn sáu tuổi. Hai đứa chơi thân với nhau như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau, gần như không thể tách rời.

Taehyung thích Jungkook lắm, Jungkook đi đâu Taehyungie cũng sẽ nguyện ý đi theo, sẵn sàng bảo vệ tiểu Kookie của mình dù thấp hơn "người thương" nửa cái đầu nữa.

Ba mẹ Kim còn từng giao ước với ba mẹ Jeon rằng, khi hai đứa lớn sẽ cho kết hôn nữa cơ. Taetae dĩ nhiên rất thích, thằng nhóc luôn mơ về ngày hai đứa trưởng thành, cùng mặc vest cưới, cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường trao nhẫn, rồi sống hạnh phúc đến già.

Dĩ nhiên lời giao ước kia chỉ là một câu đùa vô hại của người lớn, nhưng khi lọt vào tai một đứa trẻ mê zai, à không, mê Jungkook như Taehyung, đó như một bản Tuyên ngôn về "chủ quyền sở hữu" đối với Kookie vậy.

Thế mà không hiểu sao hôm nay, Taehyung vừa sang nhà Jungkook chưa đầy mười lăm phút đã thấy thằng bé khóc bù lu bù loa rồi.

Mẹ Jeon thấy làm lạ, lúc mới mò lên phòng Jungkook còn hí hửng lắm cơ mà, vậy mà sao khi xuống lại khóc bù lu bù loa như thế này?

"Taetae, có chuyện gì vậy? Tại sao con lại khóc?"

Bạn Tae sụt sùi thấy tội, thành thật trả lời: "Kookie đang ngủ, con thấy em ấy dễ thương quá. Hức.. Hai má phúng phính, môi nhỏ còn chu chu ra cơ.. Hức... Con chỉ hôn môi em ấy một chút thôi, không ngờ... Hức... Em ấy tỉnh dậy đúng lúc, liền dùng cả bàn tay "hôn" lên má con... Hức.. Đau quá... Huhu.. Má nhỏ còn đỏ ửng đây nè.. Huhu.."

Vừa nói, Taehyung vừa chỉ chỉ vào bên má trắng nõn đã hơi đỏ lên, khiến mẹ Jeon nhất thời câm nín.

"Nhưng con phát hiện ra một điều đó bác.", Taehyung đã ngưng khóc, chun chun cái mũi nhỏ của mình.

"Điều gì?"

"Môi Kookie ngọt ơi là ngọt luôn á!!"

"..."

_____

Kể cho bạn một câu chuyện về một đứa nhóc bảy tuổi còn có thể tán tỉnh tình eo của đời ẻm, còn bạn, chính người đang đọc dòng này đấy, thì chẳng có ai yêu cả hahahahaha :v

taekook || bonheur series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ