23.

541 52 3
                                    


Đã hai tuần Taehyung không chịu đụng vào người Jungkook, đêm nào cũng chỉ nằm ôm em mà ngủ, ngoan ngoãn chiều lệnh người yêu.

Nguồn cơn của tất cả mọi việc, là từ một đêm gần sáng của hai tuần trước, ở trên chính chiếc giường của cả hai. Taehyung khi ấy đã hành em đến ngất lên ngất xuống, hại chết hàng chục triệu sinh linh bé nhỏ, làm em mấy ngày sau đó mỗi lần vào WC lại đau tới chết đi sống lại cả cậu bé đằng trước lẫn bờ môi phía sau, khiến Jungkook nổi trận lôi đình cấm dục Taehyung trong ba tháng, cấm hắn đụng vào người em, ai ngờ hắn nghe theo thật, tuyệt đối không hành xử gì quá đáng.

Sự nghe lời đó của Taehyung càng khiến Jungkook tức giận. Thế là trong đầu em nung nấu một ý định vô cùng táo bạo để trả thù, trả thù sự chó má của Taehyung và thằng đệ của hắn.

"Em muốn nằm trên." Jungkook đến cửa phòng gym của Namjoon từ đầu giờ trưa, dõng dạc hét lớn.

Namjoon đang tập workout cũng phải dừng lại. Anh nhảy bật dậy, với lấy chiếc khăn treo vắt vẻo ở thanh xà ngang để lau đi mồ hôi trên gương mặt, bước nhanh ra đóng cửa ngay trước mặt em.

Jungkook dùng hết sức giữ lại cánh cửa đang bị thanh niên lực lưỡng kia cố kéo vào, rên rỉ: "Lần này em nói thật mà hyung."

"Lần thứ n anh nghe và lần thứ n anh trả lời câu này. Có liên quan đến anh mày à?"

"Liên quan chứ, anh dạy em tập gym đi. Một khi có bắp tay to và cơ bụng sáu múi, em nhất định sẽ đè được Taehyung."

Namjoon phụt cười, anh không cố đóng cửa nữa. Vơ lấy chai nước suối dựng đứng trên máy chạy bộ, anh phải cười thêm lần nữa mới dám uống nước.

"Ai dậy em cách đó vậy?"

"Jimin hyung." Jungkook ngây thơ đáp.

Namjoon cố gắng để không phụt nước vào mặt đứa em, nín cười nói: "Thế sao không bảo Jimin tới đây tập gym luôn cho đủ bộ?"

"Kệ, anh phải giúp em. Em không biết đâu, lần này em nhất định phải nằm trên."

.....

Một ngày trời hanh tháng năm.

Đã ba tháng kể từ lần cuối cả hai quấn lấy nhau. Ban đầu Taehyung còn nằng nặc đòi abc xyz, nhưng gần đây lại bị việc công ty khiến cho bận tối mặt tắt mũi, đi làm về quá mệt liền thiếp đi. Cả hai cũng chỉ ôm nhau ngủ đơn thuần, không âu yếm, không vận động mạnh, tuy Taehyung có thói quen xấu - lúc ngủ thường hay luồn tay vào áo sờ soạng khiến Jungkook tỉnh giấc - nhưng vì mục tiêu nằm trên cao cả nên em nín nhịn chờ ngày đè ngửa con mồi.

Jungkook đứng trước tấm gương rộng rãi trong phòng tắm, sờ đi sờ lại mấy múi cơ bụng đã hơi chắc của mình, cười khà khà, tự nhủ thơi cơ đã đến rồi. Em cứ thế trần như nhộng chạy tọt ra ngoài, đứng trước mặt Taehyung mà ưỡn nở cả cơ: "Kim Taehyung, cởi quần áo ra đi."

Bởi vì cả căn phòng chỉ còn lờ mờ ánh sáng từ laptop, thế nên Taehyung cũng chẳng buồn quan tâm mấy múi cơ mà Jungkook đang cố ưỡn ra khoe. Hắn ném lap qua một bên, còn định nhảy xổ đến bóp mông em liền bị chặn lại: "Anh không hiểu em nói gì hả? Cởi quần áo ra rồi lên giường nằm đi."

"A, lâu ngày không làm nên em muốn tự thân vận động hả?" Hắn lẩm bẩm, hí hửng cởi đồ, chưa tới mười giây đã tháo bỏ hết các phụ kiện rồi tuỳ tiện ném đi đâu đó. Hắn lon ton chạy lên giường nằm, cảm thấy hôm nay mình chính là người hạnh phúc nhất trần đời.

Jungkook vơ lấy hai chai gel em đã chuẩn bị từ trước, cũng bò lên giường bắt đầu hôn lên môi hắn.

Kĩ thuật hôn của Jungkook luôn vụng. Taehyung vẫn là người chủ động tách hàm răng của em, đưa lưỡi vào trong chơi trò mèo vờn chuột. Jungkook bóp gel ra tay, bắt đầu mò mông người kia. Cảm nhận được chất gel bôi trơn mát lạnh thấm trên da mình, Taehyung không hài lòng, hắn dễ dàng lật người em lại: "Sai rồi, không được để gel văng lung tung như vậy, làm thế này mới đúng."

Hắn cũng đổ gel ra tay, không đợi Jungkook nói được câu nào đã cắm thẳng hai ngón vào trong em.

"Áu.." Jungkook ré lên như cá mắc cạn, "Đau chết tôi rồi!!!!!!!"

"Mẹ sao chặt thế? Suốt ba tháng em không tự nới lỏng lần nào à?" Taehyung tiếp tục đẩy tay.

"Không.. Không.. Bỏ ra mau. Anh không.. thấy cơ bụng của em... Áuuu!!! Đau, đau.."

"Cơ bụng gì? Cơ bụng nào?" Taehyung rút ngón tay, đưa dục vọng đã được đắp gel đầy đủ, cặn kẽ của mình vào bên trong, thở hắt một tiếng thoải mái.

"Cơ bụng đây này! Sáu múi đây này!"

Chưa bao giờ Jungkook lại cảm thấy cơ thể mình lại như muốn nứt ra làm đôi theo từng cú đẩy như thế, cũng bởi mãnh hổ phía trên quá sức vô liêm sỉ, mỗi lần đẩy là một lần nắm lấy eo em kéo về phía hắn, khiến em một lời cũng không thể nói ra, vừa đau vừa thoả mãn.

Trong tiềm thức của Jungkook vẫn nhen nhóm ý định đảo chính, nhưng cứ mỗi lần định mở miệng quát lên, cánh môi lại bị Taehyung nhẹ nhàng mút lấy, cứ như hắn đã biết tỏng ý định điên rồ của em mà dùng sự ôn nhu để dập tắt.

Sau lần giết chết lớp sinh linh đầu tiên, Jungkook không thể nghĩ nhiều hơn nữa. Em mơ màng duỗi tay muốn ôm lấy lưng Taehyung, dùng bàn tay bám chặt trên lưng người nọ cào rách cả một mảng da của đối phương. Đau đớn xem lẫn khoái cảm hoá thành âu yếm trong lòng, Taehyung đem tất cả dán chặt lên môi em, hôn đến hồn siêu phách lạc vẫn không chịu rời.

Ba giờ sáng. Jungkook tỉnh dậy trong con nức nở. Tỉnh lại sau khi ngất đi mà vẫn chưa được tha mạng, không biết nếu Taehyung phát hiện em có ý định đảo chính sẽ còn kinh khủng đến mức nào. Trong cơn mơ màng, Jungkook ngất đi thêm lần nữa.

Tập gym gì chứ, sáu múi gì chứ, nhìn xem bây giờ em thành bộ dạng gì rồi. Jimin hyung và cả Namjoon hyung nữa, toàn nói điêu thôi.

Sau hôm đó, cũng chẳng ai thấy Jungkook đến phòng gym lần nào nữa.

taekook || bonheur series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ