28.

777 71 1
                                    

Sáu người đàn ông cùng ngồi trong một quán café, là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý xung quanh.

Chẳng ai nghĩ họ là những người vô cùng thành đạt và là những người bạn thân thiết của nhau từ những năm Đại học cực khổ, cho đến tận bây giờ khi hyung lớn tuổi nhất cũng đã chạm ngưỡng tứ tuần, người trẻ nhất là Taehyung cũng đã tròn ba mươi bảy.

"Vậy ý chú là.." Kim Seokjin dừng lại một chút, hút nốt cốc café đá lạnh cho đến khi trong cốc giấy chỉ còn lại tiếng rột rột của đá viên, "Jeon Jungkook, thằng nhóc đó lại giận chú rồi?"

Kim Taehyung không gật cũng chẳng lắc, ánh mắt mệt mỏi cứ dán vào màn hình điện thoại.

"Thằng ngu." Seokjin ồ lên, "Thế mà vẫn ngồi đây rung đùi uống café à?"

Đến lúc này Taehyung mới mở miệng: "Không quan trọng. Đã là trẻ con thì dỗi là chuyện thường ngày, không cần dỗ. Dù gì cũng đâu phải bồ bịch của nhau."

Câu nói khiến không khí xung quanh sáu người trở nên lặng như tờ.

"Bao lâu rồi?" Namjoon, người đàn ông trưởng thành nhất hội bắt đầu lên tiếng.

Taehyung suy nghĩ một chút: "Bốn năm."

"Nó tỏ tình mấy lần rồi?"

"Không rõ." Hầu như ngày nào cũng nói lời yêu hắn.

"Cho người ta một danh phận đi." Namjoon nhìn hắn không rời. Lần này đến lượt Taehyung im bặt, cúi gằm mặt và giả bộ chơi game.

"Cho người ta một danh phận đi." Yoongi lặp lại, "Thằng súc sinh nhà này còn hiếp người ta từ năm nó lớp mười một..."

Hắn cau mày chỉnh lại: "Không phải hiếp. Tụi em đều tự nguyện."

Park Jimin cáu tiết.

"Thế thì cho thằng bé một danh phận đi. Không nhanh thì nghiệp quật thế thôi. Có không giữ, mất chết m* mày."

•••

Taehyung tra khoá vào ổ, mang khuôn mặt mệt mỏi lững thững vào nhà - căn hộ đã ba ngày nay không có dấu chân ai khác ngoài hắn.

Hắn vào bếp rót nước, một hơi uống sạch cốc nước đầy. Một ít tràn ra ngoài, chảy rì xuống vùng cổ, nhưng Taehyung cũng không buồn lau đi.

'Cho người ta một danh phận đi.'

Câu nói của Kim Namjoon bỗng văng vẳng trong đầu.

Hắn vẫn còn nhớ đêm đầu tiên hắn gặp Jungkook, khi ấy em mắc một chiếc áo voan khoét sâu phần ngực, chiếc quần bó làm tôn thêm vòng mông cùng cặp đùi vô cùng quyến rũ. Gay bar luôn là chốn thần tiên với hàng tỉ loại tạp âm trên đời, và trong ánh đèn nhấp nhoáng hào hoa, những đường nét trên khuôn mặt em thành công khiến hắn gục ngã trong men rượu. Hai cơ thể ngã vào lòng nhau, giày vò, cắn xé, hung hăng húc đối phương lên đỉnh suốt cả đêm trời.

Cho đến khi chuyện Jungkook mới mười bảy tuổi bị hắn phát giác vào buổi sáng hôm sau.

Em không la hét, không hô hoán, không bắt hắn chịu trách nhiệm, chỉ lẳng lặng đứng dậy thu dọn quần áo, tấm lưng trần khom người nhặt đồ bỗng khiến lòng Taehyung trùng xuống.

taekook || bonheur series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ