26. H+, SM

1.2K 67 2
                                    

[WARNING: H+. CÓ SỬ DỤNG YẾU TỐ SM, AI KHÔNG THÍCH XIN MỜI CLICK BACK NGAY VÀ LUÔN. KHÔNG ĐỌC CẢNH BÁO MÀ NHẢY VÀO CHÊ TỞM LÀ ĂN BLOCK]

🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞

____

Jungkook nằm ngửa trên giường, cả người khoả thân, tay chân bị cột vào bốn góc giường, khoé mắt ướt nhoè, có vẻ như vừa trải qua một trận khóc lóc rất thảm.

Chân tay bị trói cứng, miệng dán băng dính chặt, thế nhưng điều em đang suy nghĩ chỉ là, liệu người kia có để ý mà cười nhạo mấy cọng lông tơ vừa nhú lên ở vùng nách của mình không.

Cánh cửa mở toang, Jungkook nhìn người đang từ từ tiến vào, sau đó nhắm tịt hai mắt lại, giả chết. Người đàn ông ngồi xuống mép giường, thần sắc ổn định, không tự chủ mà nhếch khoé miệng nặn ra một nụ cười rất đểu: "Thích giả bộ không?"

Jungkook biết hành tung của mình đã bị lộ, liền mở bừng đôi mắt to tròn, hướng đến người kia một cái nhìn sắc như dao. Có bao nhiêu điều em muốn phun ra, nhưng qua lớp băng dính liền trở thành âm thanh ú ớ vô định.

"Ngươi muốn nói gì sao?" Người kia không suy nghĩ nhiều, giơ tay lột băng dính trên mặt em.

Điều đầu tiên em làm là hít hà một đợt không khí, sau đó lấy hết sức, hét vào mặt hắn: "Đ** m* Kim Taehyung. Anh mà không thả tôi ra ngay thì----"

"Thì sao?" Hắn hôn rít lấy môi em, chưa để em kịp phản kháng, đầu lưỡi len lỏi qua hàm răng một cách chuyên nghiệp. "Gọi tôi là chủ nhân."

Jungkook triệt để bị chặn họng, dần mê muội trong những tiếng ú ớ.

Người kia cũng chẳng dềnh dàng, nhanh chóng mò tới điểm mẫn cảm nhất trên ngực Jungkook, xoa nhẹ mấy cái, đợi khi đầu nhũ cứng lên liền dùng kẹp chuyên dụng kẹp chặt hai đầu ti, khiến em ré lên trong đau đớn.

"Đ* m*, tôi sẽ băm anh ra thành từng mảnh.. Đau.."

"Không sao, rồi ngươi sẽ quen thôi." Taehyung nói, rồi lại mút lấy môi em.

Jungkook muốn khóc lắm, nhưng người kia hôn giỏi quá, em không khóc được. Hắn biết tất cả các yếu điểm của em, không ngừng dây dưa, kiểm soát mọi ngõ ngách trong miệng em, cho đến khi rời đi, thứ nước bọt trộn lẫn bắt đầu tràn ra khỏi miệng, từ từ chảy xuống cần cổ trắng nõn của Jungkook.

Dương vật của em giờ cũng đã bán cương, phần đỉnh rỉ ra một ít nhờn. Taehyung nhìn thấy, không tự chủ mà nhếch mép cười. Không biết bàn tay hư hỏng mò đâu ra một thanh sounding rod sáng bóng, dài cả tấc, khuôn mặt đầy toan tính hê hê cười.

(Sounding rod SM: Là kiểu ống dài, nhỏ làm bằng inox, thường dùng trong BDSM để nhét vào lỗ niệu đạo của thụ. Ai đọc SM rồi sẽ hiểu ngay là gì ấy mà ~~)

Tiếng gào thất thanh của Jungkook lần này còn lớn hơn lần trước, ngay khi Taehyung cắm thanh sounding vào lỗ niệu đạo, rồi từ từ đỉnh đầu nhọn vào sâu bên dưới.

Nghe tiếng la khóc theo kèm tiếng chửi, Taehyung vẫn không chịu buông tha, hắn cứ thế xoa quanh phần thân dương vật em, khiến nó giật giật mấy cái. Trong cơ mơ hồ, Jungkook cảm nhận, hình như chút khoái cảm đang dần hình thành trong tiềm thức.

taekook || bonheur series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ