Năm nay Jungkook hai mươi tư tuổi rồi.
Không giống như những người khác, Jungkook có anh người yêu rất đẹp trai. Kim Taehyung là người có tất cả thứ tốt đẹp nhất của mẫu bạn trai trong mơ mà Jungkook luôn nghĩ tới.
Năm nay Jungkook hai mươi tư tuổi rồi, và anh người yêu đẹp trai cậu cũng sắp tròn hai mươi sáu. Cách nhau hai tuổi là thế, nhưng Jungkook lại đầy đặn hơn hẳn. Cậu có cơ bắp, có abs, có xương quai hàm sắc cạnh, và nặng tới bảy mươi kí lô. Taehyung của cậu gầy hơn, có khuôn mặt đẹp trai, có bụng nước lèo. Anh nói bụng anh bự bởi trong đó chứa toàn tình yêu của anh dành cho Jungkook. Và cậu ngốc nghếch tới nỗi, sái cổ tin lời anh là sự thật.
Nhưng những điều đó thì thay đổi được gì chứ? Jungkook vẫn hai mươi tư tuổi, còn anh hai mươi sáu. Jungkook muốn làm anh người yêu siêu cool ngầu của Kim Taehyung, muốn có ngày mình lớn tuổi hơn để được nghe Taehyung gọi tiếng "Jungkook hyung" một cách đầy kích thích.
Jungkook hai mươi tư tuổi rồi.
Cậu đón sinh nhật lần thứ hai mươi tư của mình trong bệnh viện. Một mình. Tai nạn giao thông đã cướp đi mạng sống anh người yêu đẹp trai của cậu, người chỉ cách vài phút trước còn mỉm cười chúc mừng sinh nhật cậu trên chiếc xe anh đang lái, giờ đây lại được chuyển đến nhà xác, cả người trùm kín bằng chiếc khăn trắng mà bị đẩy lướt qua cậu một cách lạnh lẽo.
Jungkook đã từng ước gì mình lớn tuổi hơn anh. Cho đến bây giờ, cậu mới điên cuồng tự trách cái ước muốn hết sức ngu xuẩn của chính mình.
Năm nay Jungkook hai mươi tư tuổi, còn Taehyung hai mươi sáu.
Mười năm nữa, Jungkook ba mươi tư tuổi, Taehyung hai mươi sáu.
Năm mươi năm nữa, Jungkook bảy mươi ba tuổi, Taehyung vẫn chỉ hai mươi sáu.
Cả đời này, cũng chỉ có một Kim Taehyung hai mươi sáu tuổi, dùng cả thanh xuân để thương Jungkook mà thôi..
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook || bonheur series
FanfictionBonheur means Happiness. Một series gồm mấy oneshot TaeKook nho nhỏ mà mình ngẫu hứng viết, không giới hạn thể loại, các oneshot đều không liên quan tới nhau. Start: 8.11.20