11.

777 68 1
                                    


Jeon Jungkook hai mươi tư tuổi, cái tuổi không quá trưởng thành để quyết định cả cuộc đời còn dài phía trước, cũng không còn nhỏ nhắn íu lòng để mít ướt mè nheo khi muốn có được một thứ gì đó.

Khuôn mặt, cơ thể, giọng nói,... tất cả mọi thứ tồn tại trên người Jungkook đều là của chàng thanh niên hai mươi tư, chỉ trừ cái tính cả tin trời phú, ai nói gì cũng tin. Không dưới mười lần bị cái hyung trong Bangtan lừa cũng chẳng sáng mắt ra được chút nào.

Đó cũng là điều Kim Taehyung khổ sở với em người yêu của mình nhất.

Bằng chứng là lúc này đây, khi anh đang tập trung vào tập đi tập lại đoạn vũ đạo khó ơi là khó của bài title trong album comeback sắp tới, thì Jungkook vẫn đang lảm nhảm bên tai anh một câu chuyện lãng nhách.

Chuyện coca.

"Taehyungie, các hyung nói anh rất thích coca, còn thích hơn cả em nữa. Em hông chịu đâu!"

"..."

"Anh không trả lời nghĩa là thật đúng không? Anh thích uống coca hơn cả thích em đúng không? Em không quan trọng bằng thứ nước coca tục tưng của anh phải không? Anh...Ưm.."

Cánh môi ngọt mềm của Taehyung nhẹ nhàng chạm vào phiến môi khô khốc của Jungkook khi cậu còn đang đặt hàng loạt câu hỏi không đầu không đuôi, anh chỉ nghe thôi cũng thấy mệt chết đi được. Nụ hôn bất ngờ khiến Jungkook nhất thời câm nín, không nói thêm được gì.

"Em có thôi nói nhảm đi không? Coca là đồ uống thường xuyên, còn em là tình yêu to lớn, là bữa khuya ưa thích của anh trên giường đấy, được chưa?"

taekook || bonheur series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ