12.

736 70 1
                                    


Kim Taehyung và Jeon Jungkook đều là những hotboy siêu nổi của khoa Tin trường Đại học Quốc gia Seoul. Nhưng nếu xét về học lực, nhan sắc, gia thế và cả tài năng, người ta đều đánh giá Taehyung cao hơn Jungkook một chút. Chính điều này làm Jungkook rất tức giận, cậu coi Taehyung là kẻ thù số một của đời mình, và luôn tìm cách để hạ bệ hắn.

Dĩ nhiên là mười lần bày trò thì mười một lần thất bại.

Vậy mà Jungkook vẫn không chịu bỏ cuộc, quân tử trả thù mười năm chưa muộn, đời còn dài, gai còn đầy, lo gì không có cách trừng trị tên đáng ghét kia.

Chính là ông Trời ngay từ đầu đã bất công, tại sao đã để Jeon Jungkook nhìn thấy ánh sáng lại còn sinh ra một Kim Taehyung trên đời.

Hôm nay Jungkook tới trường với tâm thế của một kẻ sướng phát điên vì mới tậu được một đôi giày mới. Bước được vài bước lại nhìn xuống đôi Timeberland màu be với giá tiền gây ngất, cậu chốc chốc lại nở một nụ cười không thể khép miệng, chính là cảm giác mình là người may mắn nhất trên đời.

Tưởng tượng đến cảnh đến lớp, các sinh viên nữ khác vây quanh trầm trồ cục cưng mới cóng tuyệt vời của mình, Jungkook nhịn chẳng được không ngừng toe toét.

Nào ngờ chưa bước qua khỏi cửa, mặt cậu đã tối sầm.

Tụi nữ sinh đang túm tụm lại bên chỗ Kim Taehyung kia tíu ta tíu tít. Hôm nay hắn đổi kiểu tóc, và mặc một chiếc áo Gucci hàng hiếm cực kì đẹp, dường như đã thu hút một lượng chú ý cực lớn với những cô nàng mê trai cực độ của khoa Tin.

Ừ thì.. Jungkook thừa nhận rằng hắn đẹp trai thật, chính cậu có hơi bất ngờ. Nhưng đẹp thì có sao chứ. Hắn càng đẹp, cậu càng ghét.

Đôi mắt hăn lướt ngang qua Jungkook trong nửa giây, rồi để lại trên người cậu một ánh nhìn khinh thường.

Khuôn mặt Jungkook càng đen hơn khi thấy hội nữ sinh chỉ liếc qua mình, hời hợt chào một tiếng như cho có, rồi lại tiếp tục những hành động mê mệt Kim Taehyung mà Jungkook đánh giá rằng rất lố bịch.

Cậu lững thững đi tới góc cuối phòng, không cam tâm nuốt cục tức mất sạch spotlight vào bụng.

"Jungkook, lại đây xem này. Hôm nay Taehyung chắc chắn là người TOẢ SÁNG NHẤT ở đây rồi."

Tiếng cười khúc khích và giọng nói nhấn mạnh của một con bé nào đó khiến Jungkook ngẩng phắt dậy, ánh mắt tóe ra tia lửa nhìn về phía người nọ, thấy hắn cũng đang liếc nhìn mình.

Sau đó hắn nhếch môi cười: "Không cần gọi, dù sao tên ẻo lả như cậu ta cũng sẽ không cảm nhận được vầng hào quang của bậc đế vương."

Mặt Jungkook từ đen chuyển đỏ, ngay lập tức xô đến bàn Taehyung đập cái rầm khiến ai kia có chút giật mình:

"Họ Kim, anh nói thế là có ý gì? Tôi ẻo lả? Huh? Anh có tin là ngay từ giây phút này, tôi sẽ bẻ anh từ trai thẳng thành bê đê không?"

taekook || bonheur series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ