Tôi bị bẫy rồi.
Và Kong sẽ là dấu chấm hết của đời tôi.
Cảm giác lúc này như kiểu bị bỏ bùa ấy. Tôi thậm chí không thể nổi giận cho được. Ánh mắt cậu ấy càng tăng thêm sự thuyết phục cho những lời cậu vừa nói.
Điện thoại trong túi đột nhiên rung lên, khiến tôi phải chú ý tới.
Có 5 tin nhắn mới.
Tôi chẳng có tâm trạng đâu mà đọc chúng lúc này, nhưng thông báo trên màn hình hiển thị tin nhắn mới gửi tới gần đây nhất.
Từ: Kong
Em sẽ chờ tới khi anh sẵn sàng. Em yêu anh.
Sẽ là dối lòng nếu như tôi nói rằng dòng tin ấy chẳng tác động gì tới mình. Thật ra toàn bộ sự tồn tại của tôi đều đã bị nó đánh bật ra khỏi vị trí vốn có rồi.
Như một sự rung chuyển đột ngột dâng lên bên trong tôi. Giây phút ấy, thế giới như sáng hơn.
Như thể mọi điều chẳng còn quan trọng nữa, vì tôi đã có cậu ấy rồi.
Tôi có được cậu rồi.
Cảm giác thật tốt làm sao.
Bên cậu ấy, tôi chẳng cần phải cố nữa. Mọi thứ cứ đến thật tự nhiên.
"Sao nghe quen quen thế nhỉ?" Thằng Prem đột nhiên hỏi khiến tôi cũng hoảng hốt. Tôi sợ rằng mọi người có thể ráp nối được hai câu trả lời với nhau, rồi sẽ đoán ra có chuyện gì giữa tôi và Kongpob.
Nhưng có gì không?
"Được rồi, câu tiếp." Knot cắt ngang, vẫn đang nhìn Kong.
"Lại là em ạ?"
Cả Knot, Prem và Bright đồng loạt gật đầu.
Cậu ấy thở dài "Ok ạ."
"Tên người em thích là gì?"
Người tôi tự nhiên lạnh toát đi, còn bàn tay thì đẫm mồ hôi. Má ơi! Cậu không dám nói ra đâu, tôi thầm cầu mong thế.
Lúc cậu ấy chuẩn bị nói gì đó thì, "Chon!" M đột nhiên hô lên khi Kong vẫn còn đang chần chừ.
Tôi thấy Kong huých khuỷu tay vào người bên cạnh "Nói gì thế?" Rồi cậu ấy nhìn sang tôi vẻ đầy lo lắng.
Chon?
Hình như nghe qua cái tên này ở đâu rồi thì phải.
Những người xung quanh bắt đầu chọc ghẹo "Cô ấy trông thế nào? Vin hỏi.
"Cá tiền là trông phải như nữ thần ấy nhở?" Bright thêm vào.
"Nói nghe coi," Prem dụ dỗ.
"Đấy là chuyện trong quá khứ rồi." Kong đáp ngắn gọn.
"Quá khứ đang muốn trở thành tương lai của cậu đó," M bí hiểm nói.
"Cậu-" Kong trừng mắt cảnh cáo bạn mình, nhưng cũng không có vẻ khiến người ta sợ.
"Quá khứ mà cậu từng ước đó là tương lai của cậu á." M nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOTUS] Chỉ thuộc về nhau ✔️
Romance"Ta gặp được người thích hợp, vào thời điểm thích hợp." Chuyện của niên hạ vừa dịu dàng vừa si tình theo đuổi anh trai vừa ngốc nghếch vừa dễ xấu hổ lại hay quạu của cậu ấy. (Hay là một chiếc fanfic cực sát nguyên tác vì Kongpob miệng siêu ngọt còn...