- Arthit -
Tôi trộm nhìn theo bóng lưng cậu ấy, không thể ngăn được mình nở nụ cười.
Này lại là thế nào nữa đây?
Nhìn bịch đồ trong tay, tôi nghĩ.
Người này phức tạp thật.
Dù sao thì cậu ấy cũng đã mua cho tôi rồi, thì thôi cứ ăn đi vậy. Tôi cầm túi tới văn phòng của huấn luyện viên. Mở phần ăn ra, bụng tôi cũng réo lên theo. Có hai hộp liền, hai món khác nhau - Khao Pad và Yam Nua.
Làm tôi thấy đói ngấu.
"Uiii, mùi gì thơm thế." Tôi nghe tiếng thằng Bright.
Sau đó là nó và thằng Prem tiến vào phòng "Hẳn rồi."
"Cho xin miếng được không?" Nói xong nó thò tay tính thó luôn cái nĩa trên tay tôi.
Trái lại thì tôi phản ứng nhanh hơn, mau chóng giơ xa khỏi tầm với của nó "Không, không đời nào."
"Sao vậy?"
Tôi không thích chia sẻ đồ ăn mà Kong mua cho mình "Chẳng sao hết." Tôi nói, cười cười trêu nó.
Sau đó thì tôi cũng rút ví ra đưa nó mấy đồng vì thấy hơi có lỗi với thằng bạn "Mày thích thì đi mua đi. Nhưng này thì không được."
"Rồi thì khác nhau ở chỗ nào?"
Tôi cắm đầu ăn luôn, lờ phắt đi. Một tay tôi xua xua để đuổi nó đi cho khuất mắt.
"Thằng này kì ghê?" tôi nghe thấy nó quay sang hỏi Prem.
Prem thì chỉ nhún vai "Chắc là nó đang đói ngấu rồi thôi."
"Cho xin một miếng cũng có chết đâu mà." Bright giận dỗi "Mày ăn cho nghẹn đi nhá!" cái này là nó rủa tôi.
Tôi chỉ cười vì sự trẻ con của nó.
Ăn xong, tôi nghỉ ngơi một lát trước khi trận đấu bắt đầu.
Tôi thấy Kong cũng đã bắt đầu chuẩn bị. Phía bên kia sân, cậu ấy đang khởi động làm nóng người. Bên cạnh là M cầm bóng hỗ trợ.
"Bắt đầu thôi." Tôi bảo Knot.
Đoạn, tôi đi về phía sân đấu, chạm mặt Knot và Kong ở chính giữa sân.
Trông cậu bình tĩnh lạ thường, không có lấy một tia lo lắng nào.
"Bởi vì chỉ có hai người nên chỉ chơi nửa sân thôi nhé. Ai ghi 30 điểm trước là thắng." Knot tuyên bố.
Bọn tôi đồng loạt gật đầu.
"Giờ để tôi tung đồng xu xem ai cầm bóng trước. Mặt nào?" Nó hỏi Kong.
"Tôi sẽ chọn mặt mà Arthit không chọn."
Khóe môi Knot hơi nhếch lên.
Tôi nheo mắt lại "Sấp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOTUS] Chỉ thuộc về nhau ✔️
Romance"Ta gặp được người thích hợp, vào thời điểm thích hợp." Chuyện của niên hạ vừa dịu dàng vừa si tình theo đuổi anh trai vừa ngốc nghếch vừa dễ xấu hổ lại hay quạu của cậu ấy. (Hay là một chiếc fanfic cực sát nguyên tác vì Kongpob miệng siêu ngọt còn...