- Arthit -
Sự chú ý của cậu ấy chuyển về Knot khi người kia vỗ vai cậu.
Mình ghét nụ cười đó
Trông có vẻ như cuộc trò chuyện của bọn họ cũng đã sắp kết thúc, khi cậu ta gật đầu chào và rời đi.
"Ai thế nhỉ?" Bright hỏi đúng câu tôi thắc mắc trong đầu. Tôi chỉ nhún vai đáp lại, tỏ ý không biết.
Knot và Prem nhìn quanh. Tôi thấy Bright giơ tay vẫy vẫy ra hiệu cho hai thằng kia. Hai đứa nó mới tiến về phía chúng tôi.
"Chúng mày lại bắt nạt năm nhất đấy hở?" Lúc này cái mồm lắm chuyện của thằng Bright đúng là tiện dụng thật. Tôi cũng đã tò mò về chàng trai đó lắm nhưng lại không muốn tự mình hỏi.
"Bọn tao đang thuyết phục nó tham gia buổi tập thử thứ Bảy này." Knot đáp ngắn gọn.
"Tao không nghĩ bọn mình nên đi loanh quanh rủ rê người ta tham gia như thế. Đội mình đủ mạnh để người ta chủ động xin tham gia mà." Tôi nói, hơi khó chịu.
Người chơi bóng rổ trong trường này xếp cả một hàng dài chỉ để xin vào đội bóng của chúng tôi, nhưng bọn tôi cũng rất kén chọn. Đội chỉ cần những người giỏi nhất. Sau cùng thì chúng tôi phải giữ vững danh tiếng của mình, và cả cúp vô địch nữa.
"Tin tao lần này đi, cậu ta đỉnh lắm. Tao xem cậu ta chơi rồi, cậu ta sẽ là một thành viên hoàn hảo trong đội." Knot nghe có vẻ rất tha thiết với việc cậu kia gia nhập đội.
"Tại sao?" Tôi tin vào đánh giá của Knot trong việc lựa chọn đội viên. Chỉ là tôi ghét cái cách nó cứ phải ra sức thuyết phục tôi như lúc này.
Cậu ta giỏi đến cơ à?
Hừ. Tôi gạt ý nghĩ đó ra khỏi đầu.
"Cậu ta là MVP hai năm liền hồi còn chơi ở trường trung học đó. Mới nhập học chưa lâu đã làm đội trưởng rồi. Hơn hết thì cậu ta nổi tiếng vì đã đưa đội bóng của trường trung học vào chung kết liên tục, kể từ lúc cậu ta bắt đầu nhập đội."
Trông thì không có vẻ gì là thế cả "Bóng rổ là cuộc chơi của cả đội, một mình cậu ta không phải tất cả." Tôi khịt mũi "Dù sao thì, cứ chờ đến thứ Bảy xem cậu ta có làm hay như nói không." Câu chuyện này kết thúc ở đây được rồi.
"Vấn đề là" Knot ngập ngừng "Cậu ta không muốn chơi nữa."
"Cậu ta đã từ chối học bổng thể thao của đại học BKK," Nó lại nói thêm. Đại học BKK là nhà vô địch quốc gia hai năm liền đây.
Nghe thế làm tôi sôi máu "Nếu như cậu ta đã không muốn thì đừng ép làm gì. Đội không cần một thành viên miễn cưỡng."
"Tao sẽ tìm cách để cậu ta vào đội" Thằng Knot vẫn kiên định "Sẽ có rất nhiều đàn anh không thể tiếp tục chơi nữa vì kì thực tập sắp tới, bọn mình cần người, Arthit à."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOTUS] Chỉ thuộc về nhau ✔️
Romance"Ta gặp được người thích hợp, vào thời điểm thích hợp." Chuyện của niên hạ vừa dịu dàng vừa si tình theo đuổi anh trai vừa ngốc nghếch vừa dễ xấu hổ lại hay quạu của cậu ấy. (Hay là một chiếc fanfic cực sát nguyên tác vì Kongpob miệng siêu ngọt còn...