L&HC- TWENTY-FOUR

4.1K 77 5
                                    

Hiii guys here's my update magpapasko naman kaya two chapters or three ang update ko today:) at dahil na rin yun sa isang reader na palaging nag vovote sa L&HC kaya VIOLA!! salamat haaa?!! 

i dedicate this chapter to you haaa??? thank you sa walang sawang pag suporta nito:)) 

-------------------------------------------------------------------

JULIA'S POV

eLLA: guys kung tapos na kayong kumain uwi na tayo'.!

she's the BITTER ONE!

kanina pa kami nagtatalo dito paano naman kasi yung boys alam nila ang secreto pero ni isa sa kanila walang nagsabi sa amin,. ganito na pala kami ngayon May secreto na'.nakakawalang gana! 

tumayo si Kath at kinuha ang bag niya,.

Kath: CR lang ako'.!

nabadtrip kaya yun, sabihan ba namang pusong bato ni DJ!? si yen halatang naiirita sa boys,. at si Ella eto as if she's okay'.! pagbalik ni Kath,.tumayo na kami kasi nga uuwi na kami, may nabili naman kami kahit papano,.!

Kath: una na kayo magkikita pa kami ni Quen,.!

Yan oh'.!! alam na alam ko na yang style na ehh'. well ako ba sabihang pusong bato?! edi tuliro rin'.! tumingin ako kay DJ'. tapos biglang naiba yung looks niya'.

Ngekksss hindi magandang DJ yan SWWWEEEAARRR!!

DJ: bAKIT KAYO MAGKIKITA?!

wow? yung tanong.!

tumaas ang kilay ni Kath tapos sinagot siya.,

Kath: anong paki mo? boyfriend ko siya kaya kami magkikita,.! cge na guys dun lang ako sa F21 naghihintay si Quen dun,.

tapos nun nagbeso siya sa amin at lumakad na,.pero may sinabi pa siya sa amin,.

kath: yang mga ugok na yan, may araw din yan sa akin,.

ayun at umalis na'., si DJ umuusok ang ilong,.! HAHHA!

DJ: i cant believe this'. ako sana yun eh'. anak nang putcha naman oh'.!! okay naman kami ahh'. bakit si Quen pa talaga'/?! shiitt!

pabalik balik siya sa paglalakad'.!! at halatang galit na galit'.!

ang boys naman blanko ang mukha'. nandtio pa rin kami sa KFC,. still processing pa ang mga utak namin,'. ewan ko lang sa kanila parang ayaw umalis dito'.!

Ella: yan kasi DJ., ang masakit dyan umasa ka eh' kaya hindi mo naalala na isa ka lang kaibigan at hindi boyfriend, pareho pareho lang yan eh'. ano masakit noh?! ganyan ka sakit DJ,.!ganyan na ganyan, yung iiwan ka lang sa ere,.! Tara na guys uwi na tayo'.!

tapos nun lumakad na siya,. yun oh'! TAGOS! si Francis napayuko nalang'.at sumunod na sa amin'.!

---------------------------------------------------------

KATHRYN'S POV

ako? PUSONG BATO? grabe?! may pusong bato ba na marunog umibig?! shit talaga si DJ'.! nakakainis ang taong yun'. eh siya nga ano ang tawag sa kanya?! nakakabadtrip tuloy,.

ito pang si Francis, panira nang puso ni ella eh'.! grabe talaga ang mga boys' hindi naman sila ganyan nung hindi pa ako umalis ahh'. lalo na si DJ'. bakit ang bitter na niya'.!

kaya heto ako ngayon tinawagan si Quen,.

dumating na nga si Quen,. 

quen: hi babe,.

LOVE & HATE COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon