HELLO GUYS :)NOT SO IMPORTANT ANNOUNCEMENT!! since umabot nang 3K ang readers ko DITO, mag-uupadAte ako AS PROMISE :) so here's the thing'. i dont know kung tatapusin ko ba to @ chapter 50 pero im thinking din na if tatapusin ko to' gagawan ko nang BOOK 2 ang L&HC pero syempre baka maikli lang ang BOOK 2 nito'.!! at tsaka baka NEXT WEEK mga WEDNESDAY pa ako makapag-UD nito ulit'.!! kasi im working on it pa' tapos nalilito pa ako sa magiging ending' !! kaya wait lang muna kayo guys haaaa?! MATATAPOS DIN TAYO PRAMISS :))!!
---------------------------------------------------------------------------------------------
KATHRYN'S POV
ako: Kath! pagaling ka haa? pakakasalan pa kita'.!!
sino to? pakakasalan?! wow ang hangin naman, eh wala nga akong boyfriend! HAHHAH didilat sana ako para makita kong sino tong lalaking nasa tabi ko napakakasalan ako,. nang..
" Tapos na ako DJ, na inform ko na si tita tungkol kay kath, "
WAIT?! DJ?! si DJ yun?! pakakasalan ako ni deeejjeey?!! Wwaaahhhhhaaaahhh!! kahit nakalatay ako sa ospital ngayon kinikilig pa rin ako'.!PRAMISS!
so ibig sabihin si dj ang nagbabantay sa akin dito? mas pinili ko nalang munang magtulog tulogan,.
dj: so ano sabi mo kay tita?!
julia: sinabihan ko na okay na si kath, importante kasi yung meeting nila dun, sila ni doc ang nag-usap', ibinilin si Kath sa ating dalawa ni tita', padating na rin ang barkada'.!
dj: so tapos na ang event ?!
Oh no!! yung event pala, sheyt'.!! hindi ko tuloy nakita si Sam my lovess HAHAH!!
Julia: Oo DJ, pero may problema ehh'.!!
dj: ano yun?
tagal naman magsalita ni julia,. pabitin effect pa to ehh'.!!
julia: yung girlfriend mo dj,.
dj: Oh!! shit!! i forgot'.!! pinapapunta ko pala siya sa park ngayon, today is our monthsary',. anong oras na julz?!
BINABASA MO ANG
LOVE & HATE COLLIDE
Teen Fictiontheir families are super close, they are neighbors, same birthday, childhood friend , classmates , bestfriend , barkada but THEY HATE EACH OTHER, they are FRIENEMY , palaging nag-aasaran , palaging nagbabangayan at walang araw na walang iiyak sa kan...