L&HC- FOURTY SIX

4.4K 81 16
                                    

hello guys IM BACK to the place where i belong HAHHA :) epic! wala lang sobrang HAPPY KO LANG TODAY kasi MALAPIT NANG MAG VALENTINES DAY haha!! PERO ito seryoso happy ako kasi habang tumagal rumarami ang FANS at READERS KO'.! kaya SOBRANG THANK YOU TALAGA SA INYONG LAHAT :)) 



ANYWAYS:)


i dedicate this chapter to:     CRIZZLE :)


hello po? ito na yung request nyo haa? KEEP SAFE ALWAYS :)) mwaaah!!


--------------------------------------------------------------------------


DANIEL'S POV

simula noong nangyari sa rooftop nagbago na si kath, hindi naman siya umalis, nasa pilipinas lang naman siya at nakakasama pa namin pero hindi na yung kath na kilala namin noon,. masayahin , bibo, mataray , ngayon masayahin pa rin siya pagkasama kami pero hindi yung sayang napapansin namin sa kanya noon,. bihira ko nalang siyang makausap'. ang girls lang palagi niyang kasama,.

hindi na nga nila pinapansin si Julia ehh, dedma lang sila talaga'.! pero minsan kapag wala kaming pasok o kaya vacant time namin palagi nalang siyang nakatambay sa Guard House at nakikipag usap kay Manong Guard,.

Minsan nga napansin ko siyang nakatitig sa amin ni Julia'.yung barkada hindi nakapansin sa pagbabago niya pero ako,? pansin na pansin ko talaga'.!!

yung estado ni kath sa puso ko? ayon steady lang naman namiss ko na nga siya eh' yung kakulitan niya, yung mga sinasabi niya kay Julia tungkol sa amin na hindi naman totoo, yung pang-aasar niya lahat,.

pero sa ngayon hindi ko kayang saktan ang puso ni Julia,. magiging unfair naman ako sa kanya pag bigla ko nalang siyang talikuran,. wala na rin akong nakikitang mga lalaking umaaligid kay Kath ngayon,.

kasi pag may  nagkatangkang lumapit sa kanya,. sinasabihan niya agad nang "wala kang pag-asa"... ou diba?

wala pa siyang balak mag boyfriend eh'.! yan ang sabi ni Julz sa akin,.! ilang ulit ko siyang tinanong kong mahal ba ako ni Kath pero wala talaga akong makuhang sagot na matino galing sa kanya'.!

nandito kami ngayon sa canteen,. absent ang girlfriend ko kasi may lagnat daw,. pinapapunta nga nya ako sa bahay nila pero sabi ko may kailangan akong tapusin ngayon'.!!

LOVE & HATE COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon