L&HC - FIFTEEN

4.4K 100 12
                                    

Hindi ako makalabas nang office para mag lunch kasi ang lakas nang ulan grabe'. ang lakas nang hangin,. BAGYONG PABLO IKAW NA BA YAN?!!


GUTOM NA AKO'.!

------------------------------------------------

KATHRYN'S POV

julz: kath akala namin next yer pa uwi mo.?

akala ko talaga next year pa ang uwi ko, pero dahil christmas at hindi makakapunta sila mommy sa US aako ang pinauwi ni Lola dito sa Pinas, pero 10 days lang ako dito, Christmas at New year lang,.

sabi ko kina mommy na wag nang sabihin sa barkada na darating ako,./ at surprise nalang'. kaya ngayon nandito na kami sa clubhouse naabutan ko pa silang masayang naglalaro sa swimming pool just like the old times,.

nasa isang room kami ngayon sa clubhouse,.!

kath: Ou next year pa sana pero nagkaproblema daw sa company eh kaya di makaka punta si mommy kaya ako nalang ang pinauwi ni lola,. pero guys 10 days lang ako dito,.

 

Francis: 10 days?! bakit naman>!?

kath: kasi guys, malapit nang finals namin, at vacation na, pero sa vacation namin hindi ako makakauwi dito kasi i sign up for summer job there at pumasa ako, sayang naman kasi ang dollars, HAHAH!!

 

explain ko sa kanila,. nandito silang lahat nasa isang bed lang kami,. nakaupo sila, pero si DJ nasa katabing bed nakahiga pero nakikinig naman siya,. infairness gwapo pa rin siya

pero lalo na ngayon'.!!

Niel: ahh kaya pala,' so next year senior kana?!! 

 

kath: na man!! HAHAHA!!

ELLA: Tapos saan ka mag-aaral nang college?!

 

kath: syempre dito'.!! hindi naman nagbago yun,.! 

 

JUlz: good,.! 

kath: so guys i want to spend my 10 days sa inyong lahat,. please?! wala pa namang klase diba?!! 

LOVE & HATE COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon