ika tatlong chapter in one day haa?? san ka pa?!! kaya comment naman kayo dyan :)) or vote nalang kung sadyang silent reader ka talaga!!
ansabeee nyo sa role ni ARIA CLEMENTE dito?!
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
DANIEL'S POV
day 8 ngayon ni Kath pero dahil humingi ako nang time para makahinga, titiisin kong wag siyang makita kahapon hindi na siya lumabas mula nong galing siya sa house namin,
hindi tuloy siya nakasali sa video namin nga Aria is a blessing talaga sa amin, kasi dumating siya sa gitna nang mga wasak naming puso,. napapasaya niya kaming lahat, Me, Julia,Albie,Ella,Francis,Neil, yEN and even KATH!
kung hindi dahil sa kalokohan niya kahapon? baka nagmukmuk lang ako sa room ko'. pero dahil na gets namin yung trip niya ANG SAYA tuloy'.! sabi nga ni Julia pasalamat tayo at nandyan si ARIA,. oh diba?
pati sila masayang masaya dahil dumating si Aria,.? to think na yung Puso niya ngayon hindi rin bou nang gaya sa amin, pero her simple actions, and simple hobby makes us feel more fine everyday:)
but today nandito lang ako sa room ko, wala lang gusto ko lang pakiramdaman ang nasa kabilang silid,' maingay dun eh'. ewan ko kung anong ginagawa ni Kath sa room niya'., bumalik akong umupo sa bed ko kasi nga kanina nlapit ko ang tenga ko sa wall,. nakatunganga lang ako dito nang....
Wake up, feel the air that I'm breathin'
I can't explain this feeling that I'm feelin'
I won't go another day without you
Hold on, I promise it gets brighter
When it rains I'll hold you even tighter
I won't go another day without you (without you)
kumanta lang naman ang babaeng nasa kabilang silid,. kaya napabalikawas ako nang tayo sa bed ko, at nilapit agad ang tenga ko sa wall,.pero maya maya tumigil siya,. pumunta nalang ako sa terrece,.
nagmuni2 lang tas nakita ko naman si Francis sa labas nang bahay nila'. naglalaro na naman nang PSP, papasok sana ako nang bumukas ang pinto sa terrece ni KATH,.!
at nakita ko siya parang nabigla pa siya at nagkasalubong ang tingin namin pero agad ko ring binawi at pumasok sa loob nang room ko, at humiga sa bed ko,.
" DJ ? "
" kath? "
" dj? im sorry pero hindi ko talaga kayang suklian ang pagmamahal mo' "
" okay lang kath "
" mahal na mahal ko si Quen DJ sorry talaga "
and everything went black!!
" deeeeejjjeeeeyyyyyyy!!!!! giiiissssinnngggg?!!!!! "
aarraaayyy? ano ba yun? nakatulog pala ako!! nako masamang PANAGINIP pati ba naman sa panaginip kath ayaw nilang maging masaya ako?! napansin kong may tao pala sa room ko'.!!
Aria: hayyy salamat at gumising kana,.! kukuha na sana nang tubig si Albie para paliguan ka!!
baT nandito to?!!anong oras na pala? tumingin ako sa wall clock ko, 5:00PM? taas pala nang tulog ko'.!!
Albie: Pare si Kath may Date ngayon kay Quen!!
ANNOO?!!eh paki ko ba? mag syota yung dalawang yun,/.
BINABASA MO ANG
LOVE & HATE COLLIDE
Teen Fictiontheir families are super close, they are neighbors, same birthday, childhood friend , classmates , bestfriend , barkada but THEY HATE EACH OTHER, they are FRIENEMY , palaging nag-aasaran , palaging nagbabangayan at walang araw na walang iiyak sa kan...