L&HC- THIRTY THREE

3.9K 84 4
                                    

HAPPY NEW YEAR GUYS :)

READ,VOTE & COMMENT :)


ENJOY!!


------------------------------------------------------------------------------------------

DANIEL'S POV

galing sa clubhouse kahapon pumunta ako sa mall, gusto ko lang maglibot libot, nanuod nang sine nang mag-isa ,kumain nang mag-isa in short nagdate kami sa aking sarili,

gusto ko kasing makasama ang sarili ko ngayong araw na to' wala lang gusto ko lang pag-isipan mabuti ang gagawin kong hakbang kay kath, kung ano talaga ang dapat kong gawin,. 

FLASHBACK

nasa sinehan ako ngayon, hindi ako nakafocus sa pinanood ko, ang utak ko na kay Kath lang, ano ba ang dapat kong gawin?!!

hindi ko gusto ang makitang nasasaktan si Kath nang dahil sa akin, sabi kasi ni yen na palagi daw malungkot si KAth at dahil daw yun sa akin, eh ano bang ikinalulungkot niya? ang pag dedma ko sa kanya?! 

siguro naman naintindihan niya ako kasi kung patutuloy kong isisiksik ang sarili ko sa kanya baka wala nang matira sa akin,. yan ang kinatatakutan ko!! 

pero eto na naman ang tanong sa movie na nato? ANO ANG GAGAWIN MO KUNG SAKALING END OF THE WORLD NA? syempre 24/7 ang pinanoud ko,.

hahhaha eto ang first movie date namin ni kath,. tinanong ko na rin siya tungkol dito at ang sinagot niya,

.AAYUSIN ANG DAPAT AYUSIN.,! .AAYUSIN ANG DAPAT AYUSIN.,!

 .AAYUSIN ANG DAPAT AYUSIN.,! .AAYUSIN ANG DAPAT AYUSIN.,!

 

TEKA TEKA? PWEdeng wag paulit ulit author?! nakaka stress ka naman!! AHHAHA (A/N : oh sige wala ka nang pov!! ) AYY JOKE LANG PO yun author AHHAH!! okay back to the real topic., aayusin ko ang dapat kong ayusin.,

at yun ang friendship namin ni Kath,. nakapagdesisyon na ako,. quit na muna ako kay kath kasi masaya na siya kay quen pero at least may makukuha pa ako mula sa kanya, at yun ang friendship namin,. 

dali dali akong lumabas nang sinehan at umuwi pag dating ko sa bahay walang tao'. kaya nag tambay muna ako sa kwarto ko at nag-isip nang plano,.

LOVE & HATE COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon