happy 20k A LOVE LIKE OURS and HAPPY 1K LOVE AND HATE COLLIDE :))
FAST FORWARD MUNA TAYO GUYS HAA?!!
---------------------------------------------------
FAST FORWARD TWO MONTHS
DJ'S POV
its been two months na rin since bumalik si kath sa US, palagi namin siyang naka-usap sa skype pag break or vacant namin si Aria naman may Area na rin siya sa HQ namin katabi sa Area ni kath, pinagtulungan pala naming ayusin ang area ni kath,.
mula sa mga pictures hanggang sa mga design ang hindi lang namin nagawa yung mga paintings niya,. so far okay naman kami ni Kath tsaka alam ko naman na malapit na siyang umuwi 2 months nalang graduation day na,. kaya nga super busy na kami eh'.!
nasa Cafeteria kami ngayon kumakain nang Lunch together nang ...
" Hi DJ "
napalingon ako si Julia lang pala,.! JULIA BARRETO'.! school mate namin siya at naging magkaibigan lang kami last month kasi ginanap yung Quiz Bowl at kaming dalawa ang representative sa school namin,.
okay naman siya maganda, crush ko nga siya dati,.ngayon panay ang usap namin,. wala lang naman sa barkada yun.
" Oh hello Julia, halika dito?! " sabi ko sa kanya.
umupo naman siya sa tabi ko at nawindang si aria,
siya kasi ang tabi ko nang biglang sumingit si Julia sa gitna para makatabi ako, this past few days bigla akong na weweirduhan ni Julia eh parang may something siya sa akin,. pero hindi ko yun inintindi kasi baka ano pa yun,.
ako: dito ka nalang aria'.
aria: tsss,. HQ lang ako guys,
tamayo siya at dinala ang pagkain niya nang..
Julia: Ria sama ako'.!
at tumayo din si Yen at sumama si Ella nalang natira,.!
tinignan ko si Ella at binigyan nang ANONG NANGYARI LOOK?
ella: ewan ko lang sige sama na rin ako sa kanila babussshhh!!
---------------------------
Julz's POV
NAKAKA-INIS ume-epal na naman ang Juliang yun,. ang landi talaga grrrr,. nasa HQ kami ngayon tumatambay walang pasok for 2 subjects eh'.
yung boys ayon nag-eenjoy sa company ni Julia,. at itong si DJ naman humaharot din,. tss.
Aria: i hate that girl,.
Yen: meeee toooo!
nanng biglang dumating si Ella,
Ella: ako rin noh? anong akala nyo kayo lang?!
yen: Ou nga eh si Megan nga at Miles hindi nakasali sa group natin tas siya ? balak niya isiksik ang sarili niya sa atin?!
Aria: that girl is getting to my nerves, si DJ naman pa mr. nice guy pa, ano siya manhid para di ma feel na like siya ni Julia, dapat nun hindi niya pinansin eh'.
yeeee right, Aria is right,. Julia is getting to our nerves na talaga, kasi whenever we had a barkada session here sa HQ palagi nalang siyang ume-epal,
keso tinawag daw si DJ ni prof, pero we all know na gusto lang niyang makasama si DJ, at ito namanng si DJ parang nafafall na,.! tsk tsk.! at worst si Kath nakakahalata na,.!
BINABASA MO ANG
LOVE & HATE COLLIDE
Teen Fictiontheir families are super close, they are neighbors, same birthday, childhood friend , classmates , bestfriend , barkada but THEY HATE EACH OTHER, they are FRIENEMY , palaging nag-aasaran , palaging nagbabangayan at walang araw na walang iiyak sa kan...