L&H C - TWENTY-FIVE

4.3K 73 1
                                    

it's CHRISTMAS EVE !! hello watty readers, MERRY CHRISTMAS SA INYONG LAHAT:))

im gonna update two chapters today since its christmas at wala akong magawa kaya mag-uupdate ako nang two chapters,.


binalot nyo na ba ang gift ko?! HAHAHHA silly;)


ANYWAYS i dedicate this chapter to MICHELLE :)) siya ang masugid kong READER:) thank you girl & merry christmas:)))



-------------------------------------------------------------------------------------------

KATHRYN'S POV

it's Christmas Eve and christmas party namin sa village at nga pala DAY 6 ko today,. ang parents namin ang mismong nag organize nang party evry year to kaya im glad na naka-attend ako this year..

maaga akong nagising today at dahil yun kay Kuya,. pumasok ba naman dito sa room ko nang nagsisigaw,. alam nyo bakit? kasi sila na daw ni ate kim, BALIW,. kung maka react daig pa  bakla na sinagot nang lalaki,. 

ako: so kuya whole day ka  nalang bang sisigaw at maglalandi?! 

"POOOKKKK!"

ako: arayy naman kong makabatok wagas,.?!

kuya: anong malandi?! masaya lang'. ano ka ba princess,. you know me naman diba? i love your ate kim so much, so masisi mo ba ako kung ganito ako kasaya ngayon?

 

ako: Oo na Oo na, masaya ka na!! HAHAHHA!! so ano naa? story na dali,.!! bakla neto'.!

------------------------------------

XIAN'S POV

eto nga ako ngayon sa room nang aking nag-iisang princessa,. namiss ko to eh kasi palagi itong gumagala simula nung dumating siya dito,

kung hindi ang barkada ang kasama niyya yung boyfriend niyang si Quen, at kung hindi si Quen si DJ lang naman,. pero nakakamiss din yung kami lang dalawa,.!! '

ito nga pinipilit niya akong ikwento ang nangyari kung bakit naging kami ni Kim,.

LOVE & HATE COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon