L&HC- FOURTY

3.6K 69 6
                                    

here's my chapter fourty guys :) i hope basahin nyo ang MY FIRST AND LAST LOVE maganda yun SWEAR :) heheheh ako may gawa eh'. so thank you nga pala sa lahat nang bumabasa sa mga stories ko dito sa wattpad, araw araw padami nang pa dami ang readers ko :)) THANK YOU TALAGA'.!

DONT FORGET TO COMMENT :)

------------------------------------------------------------------------------------------

KATHRYN'S POV

galing park dumiretso kami ni julia sa amin nang madaanan namin si aria na nasa terrece ni dj tinawag ko na sila, para papuntahin dito sa bahay,. 

yung mga balikbayan box binuksan na namin, si mama natutulog,. while waiting for them pinaluto ko muna nang breakfast si ate flora,. kasi im sure they are all hungry., mayamaya dumating na sila,..

Aria: kathryn im sorry!!

yumakap siya sa akin, pati si ella at yen, humingi nang tawad,.!

Albie: sorry kath.,

francis: sorry chandria

niel: forgive us kath.!!

ngiti lang ako nang ngiti sa kanila,.!

ako: its okay guys,. kaina muna tayo bago ko ibigay sa inyo ang pasulubong nyo'.!!

ayun at dumeritso na muna kami sa kitchen si DJ tahimik lang'. hindi ko muna siya pinansin im thinking of my first move and first talk to him pa'.!! kaya stay put na muna siya dyn!!

nasa table na kami,.

yen:so kath kailan ka mag eenrol??

ako: maybe on monday,.

ella: business pa rin ba?!

ako: syempre naman!!

Albie: kaya mo na bang harapin si Quen ulit?!

ako: ofcourse im not bitter,. HAHHA 

SI DJ LANG ANG HINDI ko kaya harapin ngayon,.

francis: mabuti naman, i think that bastard quen learn his lesson,.

neil: paraNG kasali oh nung binigyan namin nang leksyon si Quen.

Francis: refferre kaya ako nun.!!

ako: hayy nako guys wag nyo na yung pag-usapan matagal na yun,. he's an asshole kaya shut up nalang kayo dyan,. HAHAH

niel: were glad na bumalik ka na kath, we missed you,.!!

ako: uhh  im missed you too guys,. this time hindi na ako aalis,.!! HAHHA

ELLA: asahan namin yan haa?! 

ako: promise!! 

ayun at kumain na kami, pagtapos naming kumain pumunta na kami sa sala..

-----------------------------------------------------------------

DANIEL'S POV

Nnadito kami ngayon sa bahay ni kath, noon nakasanayan na naming palaging kumakain dito, minsan natutulog dito, o kahit tatambay man lang, pero ngayon naging awkward ang lahat, lalo na't pilit maging casual ni kath sa harapan namin, and i really hate it,.

LOVE & HATE COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon