L&HC FOURTY EIGHT

4.2K 73 8
                                    

hey guys:) ADVANCE HAPPY VALENTINES DAY to all of you :) anyways naka-gawa na ako nang storyline para sa BOOK2 nang L&HC pero tentative pa yung title pa iba-iba kasi ang naisipan ko'. HAHHA at nga pala i think wala nang epilogue ang book 1 pero im sure naman pag na post ko na yung last chapter , agad agad ko ring i popost ang First chapter nang BOOK2  :) kaya enjoy your VALENTINES DAY GUYS:)) have a nice one ! muah! muah!! 

thank you so much for keep on supporting my story :)

dont forget to comment !


--------------------------------------------------------------------

DANIEL'S POV

habang nasa loob si kath para ma CT Scan pumunta muna akong Canteen para bumili nang pagkain,. pagdating ko sa Canteen may nakita akong dalawang pamilyar na mukha,.

kaya sinuot ko muna ang shades ko at naghood,.! at umupo sa di kalayuan nang dalawa,.

" Ou nga Quen desperada na ako, balikan mo na si kathryn, para bumalik na si DJ sa akin,"

 

" hindi nga yun ganun kadali Julia,akala ko ba? hindi mo mahal si DJ?! diba? it was just a game?!at tsaka isipin mo nga mabuti, galit si kath sa akin paano ako nun kakausapin?!"

 

" basta gumawa ka nang paraan,. kailangan magkabalikan kami ni DJ mahal ko na siya'. hindi na laro to'.!!, and if not? malalagot ka sa akin'.!! "

 

" at ano naman ang gagawin mo aber? "

 

 

" ikakalat ko sa boung school namin at sa boung school mo na ampon ka lang at anak ka sa isang POkpok na kabit nang daddy mo'.!! "

 

"ano? bat mo malaman yan?! "

 

 

" investigate "

 

 

 

" salbahe ka talaga' titignan ko kung ano ang magagawa ko'.!! "

" basta make her fall inlove with you again'. deal? "

 

LOVE & HATE COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon