WOW! naka abot na pala ako nang chapter fourty one ? hindi pa ako nakapagdecide kong hanggang 50 lang ba to'. iisipin ko muna,. pero im sure tatapusin ko ito nang happy ending' HAHHHAA!! kaya pwedeng request guys?! SUUGEST NAMAN KAYO NANG MAGANDANG ENDING NITO OHH?!!! HEHEHHE
ANYWAYS:)
I DEDICATE THIS CHAPTER TO
wyrlamae :)))
HELLO?!!
--------------------------------------------------------------------------------------------
DANIEL'S POV
nasa registrar's office kami ngayon kasama ko si Kath,. nagfi-fill-up siya sa enrollment form,.at ako nakamasid lang sa kanya, same course kaming lahat gaya nang napag-usapan namin noon,. very busy siya sa pag-fill-up nang form at ako very busy rin sa pagtingin sa kanya,.!
kath: kung maka tingin wagas, baka magselos pa yung puro kolorete mung girlfriend,.
para akong nabuhusan nang malamig na tubig sa sinabi niya,..
kasi nakatitig din siya sa akin,. phew, am i stammering?!
shit,.!! hell not'.!!
kath: ahhh excuse me DJ,? e papass ko lang to haa?? maya kana tumitig sa akin, w8 for me there'.!
shit'.!! para akong hindi maka galaw when her eyes meets mine,. grabe ang impact ko sayo Chandria, hindi naman ito ganito dati ahh, bakit mas lalong lumala yata,!!
ayon at naka pila na siya tapos ang init pa,. nasa may bench lang ako naka-abang sa kanya, halata na ang mga pawis niya sa noo,.
hindi ka man lang ba marunong magdala nang panyo chandria?!
then out of nowhere tumayo ako at nilapitan si kath and the next thing i did is wipe the sweat from her forehead,. medyo nabigla pa siya sa ginawa ko, kahit ako rin, nabigla sa ginawa ko'.!! nang may narinig pa akong mga chismosa sa tabi'.
" is that Kathryn? nakabalik na pala siya?! "
" lalo siyang gumanda "
" diba? si Daniel yan? parang may something sila no?! "
" Ou nga pero paano si Julia?! diba sila ni Daniel ?"
pinagchismisan talaga kami dito, pero si kath ? wala as in walang paki'.! chin up lang talaga'. nang..
kath: hoy DJ, are you affected? dont worry hindi masisira ang relationship niyo ni Julia nang dahil sa akin,. kaya Chill ka lang dyan, elilibre mo pa ako nang lunch mamaya,.!!
WOW kath,. hindi siya masyadong affected sa chismis,.!
DJ: as in okay ka lang? sa mga birit nila?
kath: of course DJ, hindi ko naman sila kilala eh'.!! kaya i dont care'.!!
dj: bumalik na talaga ang pagiging chan2 mo kathryn'.!
kath: hahaha ang epic mo DJ,.
ayon at bumalik na muna ako sa bench at umupo dun,. medyo mataas pa ang linya,. last day kasi nang enrollment ngayon eh'.! kaya dumagsa ang mga tao'.
its 11:30 na pero parang malayo pa si Kath,. kaya pumunta muna akong canteen at bumili nang Sandwiches at Drinks for kath, bumili na rin ako nang para sa akin,.!
palabas na ako nang canteen nang tinawag ako ni Julia,.
julia: babe saan ka pupunta?!
BINABASA MO ANG
LOVE & HATE COLLIDE
Teen Fictiontheir families are super close, they are neighbors, same birthday, childhood friend , classmates , bestfriend , barkada but THEY HATE EACH OTHER, they are FRIENEMY , palaging nag-aasaran , palaging nagbabangayan at walang araw na walang iiyak sa kan...