AKO MISMO KINIKILIG SA SINULAT KO NAGYON PERO DI PO TONG CHAPTER NA TO'? KASI NGA PO CHAPTER 22 NA AKO NITO PERO NASA NOTEPAD LANG PO SIYA :))
HAHHAHA
ENJOY READING GUYS:))
--------------------------------------------------------------
JULIA'S POV
ang dali namang nag teleport nitong si DJ, nasa classroom pa kami ngayon sa HQ na kami kakain kasi im sure maraming tao sa Cafeteria ngayon kasi may program mamayang hapon, ang
taas nga nang vacant namin eh'.
ako: guyz mukhang hindi na yon babalik,. tara na sa HQ?!
ELLA: oO nga guys mukhang nandon yun, dun na natin yun kilatisin,.!
niel- nakakatuwa talaga ang mga nangyayari ngayon noh??
francis- Oo nga, imagine kaninang umaga, very puzzled tayo kung bakit ang lapad nang ngiti ni DJ ngayon,. at kanikanina lang nalaman natin ang dahilan, HAHHA
ALBIE: oO NGA sa palagay nyo guys, inlove na kaya siya kay kath?!!
Yen: hindi pa natin masabi yan guys, ang mabuti tanungin natin si Engot,. nandun siya sa HQ,.!! kyaa tara na,.!
HAHHAHA tama nga si neil,. nakakatuwa ng mga nangyayari ngayon,. noon, yang dalawa parang aso't pusa kung mag-away, ngayon it's been nine months na nang umalis si kath si DJ,
eto kahit hindi niya aminin halatang halata sa kanya na miss na miss na nya si kathryn,. at parang inlove na nga siya kay kath,. eh si kath kaya doon?!!
pagdating namin sa HQ, nakita namin si DJ na natutulog nakashades at naka beats pa,' nilapitan siya ni francis at niyugyug ang balikat, tsaka hinubad ang shades niya at umupo,.
dj: ISTORBO kayo'.!
neil: DJ may itatanong lang kami,.
umayos siya nang upo, kami naman nka paligid sa kanya,.
francis: we want you to be honest,.
albie: DJ isang tanong isang sagot,.
DJ: wait wait wait EASY lang kayo guys, sobrang serious nyo naman,.!
yen: were not like joking here DJ,.
ako: gusto lang naming malaman ang totoo,.
dj: totoo?!!
ella: Ahm, DJ isa lang naman ang tanong namin eh'.
dj: ano nga yun? natutulog yung tao eh, tapos isa lang pala ang tanong nyo, pwedeng damihan niyo muna bago kayo magtanong?!!
ako: DJ naman ehh'.!!
Neil: MAHAL MO BA SI KATH?!!
----------------------
daniel's pov
Neil: MAHAL MO BA SI KATH?!!
MAHAL?? bakit nila natanong yon?? MAHAL?
MAHAL na ba yung palagi mo siyang naiisip? siguro miss ko lang,.
MAHAL na ba yung hinahanap hanap mo siya palagi? Siguro nasanay lang na lagi siyang nandyan,.
MAHAL na ba yung palagi kang nakatingin sa facebook account niya? eh nasa family list ko siya eh'
BINABASA MO ANG
LOVE & HATE COLLIDE
Teen Fictiontheir families are super close, they are neighbors, same birthday, childhood friend , classmates , bestfriend , barkada but THEY HATE EACH OTHER, they are FRIENEMY , palaging nag-aasaran , palaging nagbabangayan at walang araw na walang iiyak sa kan...