L&HC - TWENTY-ONE

4.7K 91 6
                                    

HELLO WATTY READERS :)

HERE'S CHAPTER TWENTY-ONE!! 


NGA PALA IM SO INSPIRED SA MGA COVERED NI ARIA CLEMENTE GANDA NANG BOSES NIYA SUPER :) 

2ND DATE NI DJ & KATH :))

---------------------------------------------------------------

JULIA'S POV

ito ang maganda pag may sleepover kami eh' masaya na masayang masaya pa talaga' HAHAHA nagising ako nang 3:00am at sila tulog na tulog pa'. mga tulog mantika eh'., sinadya ko talaga na gumising nang madaling araw kasi may plano ako'/.

tumayo ako at kinuha sa bag ko ang black & red  marker, eye shadow at lips stick'., at nilagyan nang bungot si Ella na katabi ko tapos nilagyan ko nang lipstick'.,

HAHAH at pagkatapos syempre PICTURE :)) tapos tumayo ako at pumuntang sofa tapos nilagyan ko nang red lipstick si DJ at sinulatan ko nang KISS ME BABY ang noo niya,. HAHAHA at PICTURE!

tapos si ALBIE naman, nilagyan ko nang eye shadow ang mata niya tapos blush on and lipstick at PICTURE'.!! si Neil naman nilagyan ko nang red lipstick ang ilong niya at blush on ang cheecks niya tapos ni lapad ko ang lipstick niya nagmukha na siyang clown,. at PICTURE at si Francis naman na ginawa kong super duper bading,.! AT picture

tapos si YEN naman, nilagyan ko nang sungay at bungot HAHHAHA picture,. tapos si kath naman na ginawa kong PUSA, meow meow meow'.!! at syempre PICTURE,.

tapos na ako sa kanila kaya yung mukha ko naman ang ginawa kong diwata na may abstract sa gilid nang mata tapos may bungot rin,. para hindi nila malaman na ako ang salarin, HAHAHHAHA!! tapos tinago  ko sa ibat ibang lalagyan ang mga ginamit ko,. at natulog ako muli,. 

KATHRYN'S POV

 

hmmmm MY DAY 4 nakalimutan ko palang magsulat kay YELLOW BOOK kagabi,. nasa kama pala ako ni DJ,. eh si DJ saan kaya siya natulog,.!!

nilibot ko ang paningin ko,. natutulog pa  silang lahat,. pagtingin ko sa sofa nakita ko si DJ, sa sofa pala siya natulog, kawawa naman',. nakakumot siya nagiginawan siguro,. nakatabon yung mga blanket sa mga mukha nila,.maka gamit nga muna nang bathroom,. 

LOVE & HATE COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon