FEEL na feel ko na ang SINULOG dito sa CEBU:) sino taga CEBU dyan?!
-----------------------------------------------------------------------
JULIA'S POV
after two months, naka graduate na kami, sa dalawang buwan na lumipas maraming bagay ang nangyari,.
gaya nang tampuhan namin sa barkada dahil kay DJ at julia, ayun nung graduation day lang kami nagka bati bati hindi kami nagpansinan nang boys kasi nagalit sa amin si DJ insensitive daw kami,.
at yung pag pasok nang secret admirer ni aria hindi namin alam kong sino kasi secret nga'.
palagi na naming kasama si MEgan at Miles.,
yung pagtataray ni julia sa amin, na palagi namang babarahin ni Megan at Aria.
yung hindi pag-uwi ni kath nung nakaraang buwan,.
yung pagka black eye ni Quen na sinuntok ni Albie at Neil.
at yung pagkawala ni Kath sa amin.,! hindi na siya nag-oonline, hindi na namin siya nakaka-usap at nakikita!
the last time she send us a message sinabi lang niya na okay lang siya, but kuya xian told us na shes getting worst daw,.depressed daw siya kaya hindi pa nakauwi si Kuya xian dito'.!
nandun na rin si ate kim to comfort kath pero wala pa rin daw lagi daw tulala,. pero that was last month lang., wala pa kaming balita sa kanya ngayon,!!
kaya nga hindi pa namin nasabi sa kanya na mag-on na si Julia at DJ,.
nakapag-enroll na kami sa iisang school, and where all taking up Business Ad,. kasi nga soon kami ang magmamanage nang business namin,.! si Megan naman she's taking up POLSCI and Miles business ad rin,.!!
nasa Clubhouse kami ngayon nagswiswimming,. kasama ko sila Ella, Aria, YEN, neil, ALbie, DJ, francis and Diego., and speaking of diego naka moved on na ako sa kanya, and this time may napapatibok na nang puso ko,.
si ALBIE pero di pa niya alam yun,. steady muna ako sa pagiging friends lang namin,.!
Ella: guys kain muna tayo'.!!
ayun at umahon na kami, si ella at si yen kasi ang nagprepare nang foods namin,.
DJ: wow ang charapp naman nyan,.!!
ayun at nag-unahan na kaming kumain mga gutom kaming lahat ehh'.!!
Albie: alam nyo guys nakakamiss yung ganito tayo noh? walang iniintinding problema di gaya nung last month?! grabe nakakastress sa bangs,.!
Aria: sinabi mo pa,.! mabuti nalang at matatapang tayong lahat dahil dun naging matatag tayo at nilamapasan ang mga issues na nakapaligid sa ating noong mga nakaraang buwan,.!
DJ: big check ka dyan Aria'. akala ko tuluyan nang mawawala ang barkada sorry nga pala sa inyo guys haa? alam kong ilang ulit ko na tong sinabi pero basta sorry talaga'.!!
Julia: asus! ang OA?!! mahal mo ba talaga si Julia?!
napatingin kaming lahat kay DJ, nung nagka-ayos kasi kami iniwan niya lang sa ere si Julia tapos nun ewan namin kong nagkikita pa pala sila,.!
DJ: syempre naman!!
Neil: eh si kath?!
yumuko si DJ, ito ang usapan na palagi naming iniiwasan kasi ewan namin kong ano ang nararamdaman ngayon ni DJ,para kasi siyang naging manhid nung nalaman niyang nangyari kay kath at quen,!
BINABASA MO ANG
LOVE & HATE COLLIDE
Teen Fictiontheir families are super close, they are neighbors, same birthday, childhood friend , classmates , bestfriend , barkada but THEY HATE EACH OTHER, they are FRIENEMY , palaging nag-aasaran , palaging nagbabangayan at walang araw na walang iiyak sa kan...