L&HC- FOURTY THREE

4K 64 7
                                    

DONT FORGET TO COMMENT :))

ENJOY !!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

JULIA'S POV

bukas  pasukan na, ano na kayang mangyayari sa amin? ano na kayang mangyayari kay Kath at Dj? at kay Julia?! maagaw kaya ni Kath si DJ kay Julia? eh si Aria kaya? makikilala niya na kaya si Khalil? ang Secret Admirer at Twitter Boylet niya?! Eh si Ella? magkakaroon kaya nang lovelife sa college life namin?! si Yen at Neil going stronger pa rin kaya?! eh kami kaya ni Albie?!

magiging masaya kaya kami sa college life namin?! haaayyy dami kong tanong'.! lahat nang to gumugulo sa isip ko simula nung nagka-usap kami ni Francis one time na nag malling kaming dalawa eh'. 

wala kasi kaming magawa, puro sila busy that time kaya para mabawasan ang boredom namin gumala nalang kami,.! at kahit magkabarkada kami i know na hindi namin nasasabi sa bawat isa ang lahat nang nararamdaman namin gaya ni Francis,. 

FLASH BACK

francis: Julz ano bang dapat mong gawin pag sinaktan ka nang taong mahal na mahal mo?!

nandito kami sa starbucks ngayon trip naming mag coffee eh'. kaya eto nag sesenti itong isang to'.!! ewan ko kung bakit,.

ako: Ako? moved on lang ang solusyon dyan, at tsaka maraming ice cream,.!

francis: talaga?! eh paano kung hindi ka agad maka moved on?!

ako: alam mo francis, time heals sabi nga nila, maniwala ka lang dyan,. 

francis: eh paano kong nahihirapan ka talagang mag moved- on?!

ako: eh di pilitin mong maka moved on kailangan mo kasi yan, para maging masaya ka'.! eh teekkkaaA nga bakit ba tayo nag-uusap tungkol sa moved on?!

* sigh * WOW first time si Francis ang laki nang buntong hininga, HAHHA ano kayang problema nito?!

francis: US,.!

ako: anong US ka dyn? you mean TAYO? you and me!? 

tumawa siya,. ang engot nito'.!

Francis: anong tayo?! kami , kami ni Megan!

sila ni MEGAN? wait nagbreak na ba sila?! sa pagkaka-alam ko si Megan nasa Canada na, dun siya mag-aaral nang college'.!

pag tingin ko kay francis parang may namumuong luha sa mga mata niya,.!!

ako: i guess this is not the right place to talk,. sa park tayo nang village'.!

ayon at pumunta kami sa park, nag taxi lang naman kami eh'.! habang nasa daan kami tahimik lang si Francis, halatang heart broken ang loko'. kawawa naman siya'.!!

pagdating namin sa Park umupo kami sa ilalim nang puno,.

francis: break na kami ni Megan,. for 8 months na nakasama ko siya minahal ko siya nang tapat Julia, binigay ko sa kanya ang lahat, i even choose her over Ella, nasaktan ko si Ella dahil sa kanya,. siya ang pinili ko dahil nararamdaman ko dito sa lintik na pusong to na siya lang ang laman'.! bakit ganito Julia,? kung kailan hulog na hulog na ang loob mo sa kanya, ay tsaka mo lang malalaman na isa lang palang laro ang pagiging girlfriend niya sa akin.! isa lang pala akong tanga na laruan,.! kaya pala hindi siya ganun ka attached sa akin, kaya pala ako lang ang palaging gumagawa nang effort,. 

LOVE & HATE COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon