L&HC- TWENTY NINE

3.9K 60 3
                                    

May nahagip akong chika na ang upcoming movie daw nang KATHNIEL sa 2013 ay dito sa CEBU ang taping?!! MY GAAADDD HOW I WISH TOTOO YUN,.!!!

PLEASE KUNG SINONG MAY ALAM SABIHIN NYO NAMAN SA AKIN KUNG TOTOO BA YUN!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KATHRYN'S POV

pagkatapos nang exchange gift umuwi muna ako sa bahay,. kasi kanina ko pa pinipigilan ang mga peste tubig na tumulo galing sa mga mata ko,. ewan ko kung bakit ako naiiyak,. dahil ba sa binigay ni DJ?!  

yeah hindi nga yun ordinaryong bracelet kasi kung sa iba ang mga nakasulat ay personality lang nila pero sa akin TAGOS hanggang BAGA at PUSO ang nakasulat * MANHID* ramdam ko naman na mahal niya ako ahh!?! :( tapos may note siyang nilagay.,

"the hardest thing is watching someone you love, love someone else."

nasa room na ako ngayon hawak hawak ang regalong binigay ni DJ sa akin,. kagabi alam kong nasaktan ko siya nang lubos at alam kong kahit hindi niya sabihin sa akin na galit siya nakikita sa mga mata niya na galit siya sa akin,.

hindi ko inaasahan kagabi na hahalikan ako ni Quen at hindi ko din inaasahan na darating siya'. hindi ko siya inimbita at lalong wala sana akong balak na halikan niya,. paghatid ko sa kanya kagabi nakita ko si DJ sa isang sulok nang Clubhouse naka-upo,.!

at may dalang beer hindi na muna ako nag-atubiling kausapin siya baka kasi mainit ang ulo niya'. kaya instead na magsaya ako sa araw nang pasko umuwi nalang ako at natulog'.!

kinuha ko yung diary ko at binasa ang sinulat ko kagabi,.

DEAR  YELLOW BOOK,.

merry christmas to you!! ang daming nangyari kahapoon, bumalik na si tito sam at tita anne with their very makulit daughter na si ARIA,:) sa party hndi ko inaasahan ang pagdating ni Quen, at lalong hindi ko inaasahan ang halik na galing sa kanya,.! Si DJ yellow book alam kong nasasaktan siya dahil sa akin, pero ano bang gagawin ko mahal ko si Quen YATA?,. pero diba? pag mahal mo isang tao malalaman mo kong totoo nga yun pagnahalikan ka niya?! bakit parang WALA lang nung hinalikan niya ako,?" bakit walang spark?! Its not a happy christmas at all, malungkot ako for DJ, at yung mga kinanta niya?! nakakaguilty ! ANG SAKIT pala,.!!

P.S hindi ko alam ano talaga ang nararamdaman ko:(

bumaba ako at kumuha nang makakain , aakyat na sana ako nang tawagin ako ni Mommy,. kaya lumapit ako sa kanya sa may counter,.! 

kath: bakit mom?!

mommy: nag-away ba kayo ni DJ baby?!

kath: hmm ewan ko po;, hindi ko po alam,.!

hindi ko talaga alam ano ba talagang dapat kong gawin?!! 

mommy: alam mo baby, nagseselos kasi si dj sa inyo ni Quen, bakit pa kasi dinala mo si Quen sa party?!

honestly hindi ko talaga alam bat nandito yun,.!

kath: i didnt invite him mommy,. hindi ko po alam bat yun nandito,.!  bakit ganun mommy ? bakit kailangan pang masaktan si DJ? i hate to see him like that,. happy na ako kasi friends na kami ni DJ,.! deeper.!

mommy: ganyan talaga baby, si Quen kasi siya na ang boyfriend mo pero i think DJ loves you kaya siya nasasaktan,. ayusin nyo ni DJ yan baby, sayang at ngayon lang kayo nagkasundo !! 

LOVE & HATE COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon