HEY GUYS :) kahapon pa sana ako may update eh kaso nung sinulat kuna akalain nyong hindi pala na Save? TANGA ko lang!! kaya nga kahapon akala ko goodbye wattpad na ako kasi naman nawala saglit yung USB ko, mabuti nalang at natagpuan ko, nasa bag ko lang pala!! TANGA KO LANG MASYADO hahah!!
ANYWAYS!! PWEDE BA? KUNG SINO YUNG MAY ALAM KONG SAAN ANG EXACT LOCATION NANG TAPING NANG KATHNIEL DITO SA CEBU? PLEASE PLEASE PLEASE INFORM ME NAMAN OH?!! MAAWA NAMAN KAYO SA AKIN!! SUMASAKIT ANG PUSO KO SA TUWING NAKIKITA YUNG MGA PICTURES NILA DITO SA CEBU, ANG LAPIT LAPIT LANG NAMIN PERO HINDI AKO MAKAPUNTA KASI HINDI KO ALAM!!
I DEDICATE THIS CHAPTER TO : HANNAH :) sipag mag vote and comment ehh
--------------------------------------------------------------------------------------------
ARIA'S POV
KHALIL RAMOS? TheKhalilRamos sa twitter,.? siya kaya yun? ano sila ni Kath? natagpuan ko ang sarili ko sa soccer field,. siya kaya ang khalil ramos na lihim kong minahal sa twitter?
siya kaya yung rason kung bakit ako palaging nakaharap sa laptop?!
" ayyy ewaaannn, sino ba kasi yun ? "
umupo ako sa isang bleachers doon para makapag-muni muni, first day of school ito ang napapala ko, ano ba naman to'.! kinuha ko mula sa bag ko ang binili ko kaninang fresh milk, baka ma freshen up yung mind ko dito,.
pinanood ko muna ang mga cheering squad na nag papractice dito at maya maya umalis na rin ako, mag diditch na muna ako,
mukhang kailangan ko lang talaga nang tulog eh'.! total wala naman sila mommy eh walang magtatanong sa akin kung bakit ako maagaang umuwi'.!
tinex ko muna ang barkada'.!
to: MahLOVES:P
guys ditch muna ako, sakit nang tiyan ko eh', bye !!
mwaaahhh!!
sent!
ayon at sumakay nalang ako nang taxi,. wala man lang silang reply?! hmp'.! bahala nga sila baka may prof na kami'.!!
nawala talaga ako sa mood eh' di ko kasi alam tong utak ko parang ewan'. napaka neeggaaa;!! kaya eto sabog na sabog'.!
pagdating ko sa bahay agad akong nag online sa twitter,. para makahanap nang kahit katiting na kasagutan pero wala talaga akong mahanap wala talagang picture ang twitter boylet kong si TheKhalilRamos,
pero hindi pa rin mawala sa isip ko ang khalil na nasa school kanina na kasama ni Kath,. kaya kinuha ko nalang ang ukelele ko at nag umpisang magpractice kasi im planning to post new cover,.
at ito ang Kahit maputi na ang buhok ko, its one of my favorite opm song'.! kaya sana ma post ko na to sa lalong madaling panahon,.may mga fans pa akong naghihintay'.
--------------------------------------------------------------------------------------
KATHRYN'S POV
nasa house na ako ngayon kagagaling ko lang school,. first day of school ? hmp not bad except for JuliaB encounters today nakakabanas'.!
kanina sa classroom hindi na talaga bumalik si DJ at Aria, baka nagsama yung dalawa, kasi hindi daw inabutan ni Khalil si Aria eh'.nag txt pa si Aria na umuwi siya kasi masakit daw tiyan niya? etchuz HAHHA kung pwede lang sana kitang pangunahan khalil, sinabi ko na kay Aria na ikaw ang lover boy niya,
BINABASA MO ANG
LOVE & HATE COLLIDE
Teen Fictiontheir families are super close, they are neighbors, same birthday, childhood friend , classmates , bestfriend , barkada but THEY HATE EACH OTHER, they are FRIENEMY , palaging nag-aasaran , palaging nagbabangayan at walang araw na walang iiyak sa kan...