Hey guys:) how's your VALENTINES DAY? grabe ang mga daan kahapon sobrang TRAFFIC talaga' , nakaka stress pero yung valentines date namin well okay rin naman siya :)) HAHAHH
here's my update guys:)
one chapter left:)
---------------------------------------------------------------------------------------
AFTER 3 DAYS
Daniel's Pov
3days since nalaman ko ang totoo na nagpanggap si Kath sa amin, ang barkada galit rin sa kanya' well except for Julia kasi alam niya na nagpanggap lang si Kath in the first place,.
I know julia is trying to convince them to forgive kathryn' pero i dont know if nadala ba sila'?! eh ikaw pa naman pinagmukhang tanga?!
3days na rin hindi lumalabas si Kath sa bahay nila' i know nag gi-guilty sa mga ginawa niya, para sa akin ? dahil sa akin?
yun palaging sinasabi ni Julia sa akin na dahilan ni Kath' pero parang napuno sa galit ang puso ko'.
wala naman akong paki-alam sa kanya eh' bahala siya sa buhay niya' ang pinaka-ayaw ko pa naman sa lahat ay yun niloloko ako'.
Oo mahal ko siya pero mas masakit ang nararamdaman ko ngayon dahil sa kanya. nasa clubhouse kami ngayon nang barkada, well except for kath'., im sure nandun yon sa bahay nila nagmumukmuk'.!
Aria: guys kumusta na kaya si Kath?!
biglang lumungkot ang mukha ni Julia'. i know she has something to say pero i dont like to interupt her., siya lang at walang iba ang labas pasok sa bahay ni kath to comfort her'.!
yen: is she okay now julia?!
alam kong gusto na nilang patawarin si Kath pero i know na nangunguna ang pride nila'.!!
Julia: of course she's not okay, who would be okay with her situation?! ni patawad nga hindi nyo mabigay sa kanya'.!! she's planning to leave again in the philippines, and stay in the US for good'.!!
BINABASA MO ANG
LOVE & HATE COLLIDE
Teen Fictiontheir families are super close, they are neighbors, same birthday, childhood friend , classmates , bestfriend , barkada but THEY HATE EACH OTHER, they are FRIENEMY , palaging nag-aasaran , palaging nagbabangayan at walang araw na walang iiyak sa kan...