L&HC- TWENTY

4.6K 77 7
                                    

HELLO AGAIN WATTY READERS,

Dahil naka twenty chapters na ako, sa chapter twenty one may mga rules na ako haa?! pero hindi naman ganun ka higpit noh? ayaw ko naman mawalan nang readers pero kasi ang boring kasi noh? UPDATE AKO NANG UPDATE may bumabasa nga pero BAKIT ANG TAHIMIK nyo? mag COMMENT naman kayo guys! AHHAHA!! 

so tama na ang daldal, magiging complicated nga pala ang ang mga eksena sa mga susunod na chapters kasi nga may QUEN si KATH , pero KATHNIEL ang bida dito ha?!! 

-----------------------------------------------

KATHRYN'S POV

DAY 3

nakauwi na kami sa mga bahay namin, grabe nag eenjoy talaga ako, nakakamiss din kasi ang asaran at harutan namin nang barkada eh'.,

kaninang 7pm kami lumuwas nang Antipolo tahimik ang lahat natutulog lang,. si DJ naman simula kanina sa Restaurant kong saan kami nag-agahan hindi na namamansin tahimik lang siya,. at nung nasa van na kami,. tahimik lang siya nakikinig lang nang music,. naka beats at naka shades,.! 

ngayon nga nasa room ako,. gusto ko sanang matulog kaso ang ingay sa kabilang kwarto., nag dru-drums si DJ kung hindi naman nag plplay nang piano, O guitar,

completo kasi ang musical instruments ang room niya,. kaya hindi na muna ako natulog naglaptop muna ako,. pero ang boring eh wala man lang nag OL? nakahiga ako sa bed ko ngayon nang narinig kong kumakanta si DJ while playing the piano,.

Magkahawak ang ating kamay 

at walang malay malay 

na tinuruan mo ang puso ko

na umibig nang tunay,.

Ang HUling el bimbo ang kinanta niya, thats my favorite song,! alam nila yang lahat kaya sa simpleng kanta ni DJ parang may kung anong pumahid sa puso ko'. naalala ko pa kahapon,.

FLASHBACK

kath: Oh dj?!

kagagaling ko lang sa kwarto at kausap ko si Quen nang makita ko si DJ,.

ako: kath,.

para siyang nagulat,.

kath: anong ginagawa mo dito?

ako: ahh eehhh nakalimutan ko kasing kunin ang fon ko'., 

kahit parang natamaan na siya sa alak, gwapo pa rin siya,.!

kath: ahhh okay so saan ka pupunta ngayon?!

DJ: sa bar siguro bakit?!

BAR ? iinom na naman siya?

KATH: ahhh okay.!

nakakadisapoint naman siya,.!

DJ: hindi mo ba ako pipigilan,.?

pipigilan? sabi nga nya kanina walang pakialaman,.?

kath: diba sabi mo walang pakialaman?!

hindi ka naman magpapapigil eh'.

DJ: oO nga! sige!

ayon at lumakad na siya,. ang cold niya grabe,.!

 pero....

kath: wwwaaiiit?!! 

LOVE & HATE COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon