masakit PUSO ko ngayon :(
---------------------------------------------------------------------
still DJ'S POV
eto nga it's 3:00am na PASKO na naman! wala nang ibang bisita, pero nandito pa rin kami sa clubhouse, kasama ko si Neil, Yen , Ella , Albie , Julia, at Aria.! alam nyo ano ginagawa namin? heto UMIINOM!PASKO kasi!! at SAKIT SA PUSO!
katabi ko si Julia,albie, ella at Aria,.! Kami ang mga SMP!
hayyy nako,. nakwento kasi nila na broken hearted din daw si Aria,. Hindi kami mapapansin nang parents namin kasi sabi namin dito na kami matutulog sa clubhouse,. si Francis?
Ayon umuwi kasi nandito LOla niya, Si Kath ? umuwi rin ewan ko'.! ang dalawang Pusa UMUWI rin'.!!
Aria: Alam nyo guys, si Mico mahal ako nun, pero i decided na putulin nalang ang relation namin hindi ko kasi kaya ang long distance eh' tsaka chickboy rin kaya yun,. pero mahal ko yun sobra, kaya nga heto ako dead na dead ang puso'.!
hindi pa siya lasing medyo tipsy lang,!
Julia: mabuti ka pa nga kasi kahit sa sandaling panahon nakasama mo siya, ako Fling lang talaga', yung mga boys paasa much eh'.!! *sigh* kaya eto ako ngayon DEAD NA DEAD din ang puso!
Ella: eh Julz, kayo flings pero sa akin? imagine niligawan ako? tapos sinabihan ko lang na pag-iisipan ko muna back out agad, nalaman lang natin na may gf na pala siya, hindi man lang sinabi sa akin na " ELLA AYAW KO NA SAYO " sakit nun guys pramisss!!
haaaayyy ganito pala pag ang mga babae nasaktan,. masakit rin para sa akin na ganyan sila, mahal ko silang lahat bilang isang kapatid,. kaya ayaw kong ganyan sila,.! di bale na na ako
ang masaktan nang ganito basta wag lang sila.
albie: okay lang yun girls, ako nga masakit na sa akin ang nakikita siyang may ibang kausap sa celfon, tapos ngayon mas masakit pala ang nakikita kang nasasaktan nang ganyan julia,. ako nalang sana,.!
BINABASA MO ANG
LOVE & HATE COLLIDE
Teen Fictiontheir families are super close, they are neighbors, same birthday, childhood friend , classmates , bestfriend , barkada but THEY HATE EACH OTHER, they are FRIENEMY , palaging nag-aasaran , palaging nagbabangayan at walang araw na walang iiyak sa kan...