hey yaaaahh... sorry for very late update guys, sobrang busy kasi ako last week kasi yung uncle ko namatay,. lagi akong nasa wake niya tapos walang wifi sa chapel, kaya hindi ako naka pag-update, pero ngayon nilibing na siya, im gonna miss him talaga,.!! but enough for that,. SINULOG na dito sa cebu!! SO EXCITING!! hahaha..
hey silent readers COMMENT naman kayo dyan!!
----------------------------------------------------------------------------------------
KATHRYN'S POV
Nandito ako ngayon sa room ko'. si lola umalis nasa work siya wala kaming class today kaya nakipag-usap nalang ako sa barkada kasi may sasabihin ako sa kanila,.
it's about Quen,. lately kasi parang umiiwas na siya sa akin alam ko ang password nang facebook at skype niya,. at alam rin niya ang sa akin, noon palagi kaming nag-uusap as promise,. pero ngayon parang super busy na siya'.
itatanong ko lang kasi sa barkada kong ano ang estado ni Quen sa school., kasi palagi niyang sinasabi sa akin na busy siya sa varsity samatalang si DJ na captain chill lang naman,. para kasing may something na eh'.!
pero MAHAL na mahal ko si Quen,. kaya im willing to risk everything para lang sa kanya,.! yung sabi ko kay DJ na dont be inlove with someone else,
i know pinagsisihan ko yun, kasi alam kong naging selfish ako,. at im glad hindi niya yun tinupad kasi pagnakataon aasa siya,. i think he's happy right now with jUlia,.!
and speaking of Julia nag-aaway na ang barkada dahil sa kanya,. hindi gusto nang girls si Julia samatalang ang Boys grabe ang promotion kay Julia,.
naiinis din ako sa kanya at lalo na kay DJ, ayy ewan basta hindi ko na naman ma explain,. everytime nababanggit nila ang name ni Julia umiinit ang dugo ko'.siguro agree lang ako sa girls, pero hindi ko yun pinahalata noh? baka ano pa isipin nila,.!
Albie: sorry din peace na tayo'.! nakalimutan tuloy natin yung sasabihin ni Chandria!
ayy Oo nga pala sasabihin ko pala sa kanila about me and quen,.!okay na sila eh'. yan oh? tumatawa na na parang mga sira,.!
BINABASA MO ANG
LOVE & HATE COLLIDE
Teen Fictiontheir families are super close, they are neighbors, same birthday, childhood friend , classmates , bestfriend , barkada but THEY HATE EACH OTHER, they are FRIENEMY , palaging nag-aasaran , palaging nagbabangayan at walang araw na walang iiyak sa kan...