DAIB 8: Herbal Spring

154 13 0
                                    

Sexual content.

🩸🩸🩸

A R E I

Pagkarating namin sa paliguan ko, ay umatras ako.

"Ayoko niyan." Mahina kong tanggi.

The spring bath that Krypteus readied for me was a herbal spring. Hindi ko matiis na maligo sa isang herbal spring, despite that I am used to surpass the pain of fighting. Dati pinagamit ako ni Mom ng ganoon. Wala pang isang minuto akong nakababad ay humihiyaw na ako sa sakit. Doon ko masasabi na mararamdaman ko ang tunay na pananakit ng katawan ko pagkatapos ng isang laban.

She will scold me during my bath. And kept repeating that I don't take care of myself.

"Mas maganda 'yang herbal spring. At least mapapawi lahat ng kirot sa katawan mo at mas lumakas ka." Pagbabalewala ni Krypteus sa sinabi ko.

"I swear! Hindi ako maliligo diyan! Ne! Ver!"

"Too late." Inagaw niya sa akin ang mga damit at nilagay sa tabi ng isang bato. Binuhat niya ako ng parang bagong kasal at tinapat sa herbal spring. "Ligo na!"

"Ahhh!" Kumapit ako sa leeg niya nang ihagis niya ako.

Bahala na diyan. Damay-damay na 'to.

K R Y P T E U S

"I swear! Hindi ako maliligo diyan! Ne! Ver!" Pag-iinarte na naman niya.

Ano ba kasi problema niya? Siya na nga itong hinandaan ko ng panligo tapos tatanggian niya? Tss! If she were Requinn malamang tumalon na 'yon dito sa spring tapos nakahubo't hubad na nagtatampisaw sa tubig.

Inagaw ko ang dala niyang mga damit at hinagis sa malapad na bato. "Too late," Binuhat ko siya at tinapat sa spring. Para siyang nawalan ng kulay dahil sobra ang pagkaputla niya ngayon. "Ligo na!" I exclaimed and toss her into the water.

Gulat ako at kumapit pa siya sa leeg ko. "Ahhh!" Tinis na tili niya.

I gulp and was pulled down with her.

Agad akong umahon at akmang sisigawan si Arei nang marinig ko ang malakas niyang hiyaw at iyak.

"AHHH! Ahh–haaa!"

Hindi tumigil ang pag-hiyaw at iyak niya rito sa herbal spring. Nakayakap ito sa sarili at nagtiis sa sakit. My chest contracted vehemently by watching her.

"Arei," Lumapit ako sa kaniya at pinatong ang dalawa kong kamay sa balikat niya. Tumingala siya sa akin na maluha luha. "AHHH!"

"MMMHP!" Ungol naman na nito, dahil sa pilit niyang pagtikom sa kaniyang bibig.

Hinila ko siya palapit sa akin at niyakap. Hinagod ko ang buhok niya para patahanin, "Mawawala na rin yung sakit. Kaunti na lang mapapawi rin 'yan."

"MMPH!"

"Isigaw mo, Arei. The pain will go away, I promise." Sinunod niya naman ang sinabi ko at isinigaw niya.

She cried and yelled the pain out of her body.

Ilang minuto ang lumipas ay tumigil na si Arei sa pagsigaw. She was panting heavily in my shoulders. Her arms that are wrap around me loosen as they tremble continuously.

"Nakapag-adjust ka na?" Nag-aalala kong tanong sa kaniya. Hindi ako bumitaw sa yakap hangga't hindi pa ito sumasagot.

"I-I'm okay. P-pwede mo na akong iwan." Humiwalay ako sa kaniya at nakabalik na ito sa dating siya. "Get out so I can finish my bath!"

Demigods Affection: Internal Battle (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon